Quyết hạ Việt Nam, Thái Lan tính mời HLV Barcelona về đấu thầy Park

17:14 Thứ bảy 06/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThái Lan đang rất quyết tâm tranh tài cao thấp với tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo khi dự tính mời chiến lược gia từ Barcelona về dẫn dắt đội.

Bóng đá Thái Lan đang trải qua những ngày tháng đáng quên khi họ liên tiếp về sau Việt Nam ở Asian Cup 2019, ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và mới đây, cả hai cấp độ trẻ, U19 và U23, "Voi chiến" cũng đều phải nhận những thất bại "muối mặt" trước "Các chiến binh Sao vàng".

Trước tình cảnh đó, đại diện xứ chùa vàng đang dự tính thực hiện những thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, bắt đầu bằng việc thế vị trí HLV Sirisak Yodyathai, người đang dẫn dắt tuyển Thái Lan thay cho HLV Milovan Rajevac đã bị sa thải trước đó.

Theo tiết lộ của tờ Siam Sports, trong số những ứng viên nộp danh sách đến "Voi chiến", có sự xuất hiện của ông Carles Romagosa, người từng đảm nhận vai trò HLV đội trẻ Barcelona và Giám đốc kỹ thuật Paris Saint-Germain. Ngoài ra, ông còn nổi tiếng khi từng góp công đào tạo nên những tuyển thủ Tây Ban Nha lừng danh như Gerard Pique, Cesc Fabregas hay Jordi Alba. 

Quyết hạ Việt Nam, Thái Lan tính mời HLV Barcelona về đấu thầy Park - Bóng Đá

Carles Romagosa (phải) nổi tiếng khi từng làm HLV đội trẻ ở Barcelona và Giám đốc kỹ thuật Paris Saint-Germain. 

Với kinh nghiệm huấn luyện phong phú ở Châu Âu cùng bản CV ấn tượng, Carles Romagosa đang được xem là ứng cử viên "nặng ký" cho chiếc ghế nóng của tuyển Thái Lan. Được biết, đội bóng xứ chùa vàng sẽ sớm đối đầu với Việt Nam của HLV Park Hang-seo ở King's Cup vào tháng 6 tới. 

Phi Yến | 15:26 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục