Quyết giật "quái thú", M.U phá kỷ lục chuyển nhượng của Liverpool?

08:40 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnVới việc mạnh tay chi tiêu cho vị trí trung vệ mùa hè 2019, nhiều khả năng Man Utd sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Liverpool.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 chưa mở cửa nhưng thông tin về những cuộc đàm phán giữa các đội bóng lớn đã nóng hơn bao giờ hết. Nhiều mục tiêu là sự cạnh tranh của các "đại gia" Châu Âu thu hút sự chú ý rất lớn của giới truyền thông. Trong những động thái mới nhất, Man Utd là CLB sẵn sàng kích hoạt một "bom tấn" ngay khi "phiên chợ hè" mở cửa.

Theo đó, nhằm cải thiện chiều sâu đội hình và tìm kiếm một trung vệ chất lượng, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ cân nhắc cấp "bao tải tiền" để mang về cái tên đang là mục tiêu của cả Barcelona và Real Madrid. Gương mặt nhiều tiềm năng này không ai khác là Kalidou Koulibaly, trung vệ thuộc biên chế CLB Napoli.

M.U mua Koulibaly, phá kỷ lục chuyển nhượng - Bóng Đá

Koulibaly từ lâu đã là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Với việc "quái thú" đến từ Senegal bị quá nhiều đội bóng theo đuổi, Man Utd sẽ phải mạnh tay đặt lên bàn đàm phán với CLB chủ quản của Koulibaly. Mức phí ban đầu rơi vào khoảng 86 triệu bảng. Nhưng theo Express Sport, nhiều khả năng sẽ phải đôn lên thành 150 triệu bảng để thương vụ có thể mau chóng hoàn tất. 

Nếu "bom tấn" này thành công, Quỷ đỏ sẽ chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới ở vị trí trung vệ, điều mà Liverpool đang nắm giữ với bản hợp đồng Virgil Van Dijk từ mùa đông 2018. Nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của giới chủ CLB, hãy xem Ole Gunnar Solskjaer có thể mang về Koulibaly ngay hè 2019 này hay không.

Minh Trí | 07:50 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục