Quyết đón Sane, Bayern tung chiêu đi "cửa sau"

09:48 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich cho thấy rõ quyết tâm để hoàn tất một thương vụ trên TTCN.

Công cuộc tìm kiếm một chân chạy cánh chất lượng thời hậu Robbery của Bayern Munich đang đối diện nhiều khó khăn. Vào mùa hè năm ngoái, gã khổng lồ xứ Bavaria xem Leroy Sane của Manchester City là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, khi quá trình đàm phán đang diễn ra, ngôi sao người Đức bất ngờ gặp chấn thương dây chằng. Vấn đề này khiến Die Roten không còn quyết tâm theo đuổi.

Hiện tại, Sane hiện trải qua quá trình dưỡng thương tương đối thuận lợi. Các hình ảnh chàng trai đầu xù này xuất hiện trên sân tập đã được giới truyền thông đăng tải. Vì lẽ đó nên "Hùm xám" tiếp tục có động thái ve vãn số 19 của sân Etihad. Trong thương vụ này, Bayern cho thấy sự nghiêm túc của mình. Bằng chứng là họ cần phải cậy nhờ đến HLV Hansi Flick.

Bayern Munich head coach Hansi Flick telephones with Leroy Sané - Bóng Đá

 Sane được Bayern theo đuổi.

Cụ thể, nguồn tin từ Sport Bild tiết lộ đích thân Flick đã có cuộc trò chuyện điện thoại nửa tiếng đồng hồ với Sane. Cuộc hội thoại này không gì khác ngoài việc nhà cầm quân người Đức muốn thuyết phục cựu sao Schalke 04 cập bến Allianz Arena. Nhà ĐKVĐ Bundesliga quá khôn ngoan khi "đi cửa sau" nhằm hoàn tất mọi việc.

Ở một diễn biến khác, sự cáo già của Bayern còn được thể hiện khi họ có ý định ép giá Manchester City. Die Roten muốn trả đối tác nước Anh tầm 70 triệu bảng.

Lữ Phong | 09:18 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục