Quyết định nơi sẽ diễn ra trận play-off dự V-League 2017

11:31 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vn(BongDa.com.vn) – Trận play-off quyết định suất dự V-League 2017 giữa Long An với Viettel sẽ diễn ra trên sân trung lập theo quyết định của VPF, đơn vị tổ chức các giải bóng đá

ngoai binh long an

 Long An đã thanh lý 2 ngoại binh Simic và Henry để chuẩn bị cho trận gặp Viettel. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi xác định được hai đội bóng dự trận play-off cuối cùng để tranh suất tham gia V-League 2017, VPF đã chọn sân trung lập Chi Lăng của CLB SHB Đà Nẵng. Việc chọn địa điểm này cũng có thể giải thích là khá khách quan và công bằng khi quãng đường di chuyển của hai đội là tương đương nhau.

Trận đấu quyết định này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23-9, sau khi V-League kết thúc được 5 ngày (18-9). Và dù cho hiện tại giải đấu chưa kết thúc nhưng số phận Long An đã an bài sau khi thất thủ ngay trên sân nhà trước đối thủ trực tiếp HAGL với tỉ số 1-3 ở vòng 21. Khi V-League chỉ còn 2 vòng nữa nhưng khoảng các điểm của 2 đội lúc này đã là 11 điểm.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng này, Long An đã thanh lý 2 ngoại binh Marko Simic và Henry. Từ trận hòa 3-3 với XSKT Cần Thơ trên sân nhà, HLV Ngô Quang Sang đã tung toàn cầu thủ nội vào sân thi đấu. Theo điều lệ giải năm nay, đội V-League đá trận play-off với đội hạng Nhất sẽ không sử dụng ngoại binh. Đây cũng là nét mới trong quá trình thay đổi của VPF nhằm tăng tính cạnh tranh hơn.

Đứng trước cơ hội lên chơi V-League 2017, CLB Viettel đã vượt qua CLB Nam Định với tỉ số 3-2 và trước đó đoàn quân của ông Đinh Thế Nam xuất sắc cán đích với vị trí á quân giải hạng Nhất. Với lực lượng đa số các cầu thủ trẻ do mình đào tạo, Viettel không được đánh giá cao bằng Long An nhưng họ lại có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước khi kéo quân vào Đà Nẵng.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục