Quyết có Mahrez, Roma gửi lời đề nghị thứ 2 cho Leicester

20:58 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi lời đề nghị đầu tiên bị Leicester City từ chối, AS Roma tiếp tục hỏi mua Riyad Mahrez.

Mahrez đã ghi 2 bàn thắng cho Leicester trong giai đoạn tiền mùa giải, trong đó có pha kết thúc ấn tượng trước Luton hôm qua. Bàn thắng đầu tiên của anh ghi được là và lưới West Brom tại giải Premier League Asia Tour ở Hồng Kông.

Quyết có Mahrez, Roma gửi lời đề nghị thứ 2 cho Leicester - Bóng Đá

 Mahrez được Roma theo đuổi quyết liệt. Ảnh: Mirror.

Nhưng có vẻ như cầu thủ người Algeria rất muốn ra đi để tìm thử thách mới. Ngay sau khi Leicester vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015/16, Mahrez cũng không giấu ý định tìm đội bóng mới.

Hè này, có 2 đội bóng theo đuổi Mahrez rất quyết liệt, đặc biệt là AS Roma. Đại diện của Serie A tỏ ra rất có thành ý và gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên Leicester đã từ chối ngay lập tức và muốn nhận được gấp đôi con số đó.

Nhưng theo báo chí Ý, Roma vừa gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 32 triệu bảng để thuyết phục Leicester thêm lần nữa. Roma vẫn ưu tiên việc mua được Mahrez trong hè này, đồng thời nhắm đến Samir Nasri của Manchester City.

Sau trận thắng Luton, trợ lý HLV Michael Appleton đã hết lời khen ngợi Mahrez, ông cũng như BLĐ Leicester rất muốn giữ anh ở lại mặc dù điều này đôi lúc làm khó cho cả 2 phía.

Ông khẳng định: “Mahrez là số một, cậu ấy làm được rất nhiều điều trong các trận đấu vừa qua.”

Video bàn thắng ấn tượng của Mahrez vào lưới West Brom vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:10 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục