Quyết "chi đậm", Juve và Liverpool giành mục tiêu 180 triệu của Real

10:23 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái mạnh tay của hai đội bóng giàu tham vọng bậc nhất Châu Âu hiện nay.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa nhưng nhiều đội bóng đã cho thấy những động thái chuyển nhượng hết sức sôi nổi. Real Madrid là CLB sẽ có cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ trong thời gian tới. Thượng tầng "nhà trắng" hứa hẹn mang về nhiều ngôi sao chất lượng, nhưng cũng đồng thời bán đi những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch đội bóng. Mặc dù vậy, chất lượng của các cầu thủ ở Real Madrid là không phải bàn cãi, vì thế nhiều đội bóng đã "tăm tia" một vài cái tên có khả năng ra đi mùa hè này.

Theo ESPN, Liverpool và Juventus là hai CLB lớn dành sự quan tâm cho Marco Asensio, bất chấp mức giá mà người đại diện của sao trẻ này lên tiếng, rằng họ từng từ chối những lời mời gọi lên đến 180 triệu euro để Asensio ra đi.

Liverpool, Juve giành Marco Asensio - Bóng Đá

Liverpool và Juventus muốn có Marco Asensio trong đội hình.

Có thể thấy, dù ban lãnh đạo Real, cụ thể là HLV Zinedine Zidane kiên quyết giữ người, nhưng mọi chuyện đều có thể ngã ngũ nếu hai bên thống nhất được mức giá. Bản thân Los Blancos cũng cần khoản tiền lớn để tái đầu tư đội bóng.

Marco Asensio năm nay 23 tuổi. Khoác áo Real Madrid 132 trận và ghi được 27 bàn thắng. Thuyền trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn xem Asensio là kế hoạch cải tổ và trẻ hoá đội hình của ông, tuy nhiên Liverpool và Juventus cũng là 2 đội bóng tỏ rõ tham vọng giành được chữ ký của sao trẻ người Tây Ban Nha. Liệu Asensio có quyết định rời thành Madrid hay không? Hãy chờ xem.

Minh Trí | 09:35 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục