Quyết bám đuổi Liverpool, Leicester chuẩn bị chiêu mộ "máy làm bàn" từ Hạng Nhất

10:36 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnLeicester City đang có nhiều cơ hội để sở hữu một trong những cầu thủ tấn công hay nhất tại Championship.

Cách đây vài tháng, đã xuất hiện những nguồn tin ở Anh cho hay 2 CLB ở Premier League, Newcastle United và Southampton đều muốn có sự phục vụ của tiền đạo Jarrod Bowen – trụ cột của Hull City ở Championship. Mặc dù vậy, cả 2 đội bóng này nhiều khả năng sẽ không hiện thực hoá được mong muốn của mình, khi một cái tên đáng chú ý hơn đã được cho là đang nắm thế thượng phong.

Theo Mirror, Leicester City đang "chuẩn bị giành chiến thắng" trong cuộc đua trị giá 10 triệu bảng để chiêu mộ Jarrod Bowen. Leeds United cũng được cho là rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi, song bài báo của ấn phẩm Anh tuyên bố: "Leicester đang cố gắng hết sức để chiêu mộ anh ấy vào tháng tới và King Power có vẻ là điểm đến tiềm năng".

Leicester City 'set to win the chase' to sign £10m forward - Bóng Đá

Leicester City được cho là sẽ chiêu mộ thành công Jarrod Bowen vào tháng 1.

Mùa 2019/20, Bowen đã ghi 15 bàn sau 22 trận tại Hạng Nhất Anh cho Hull, và tổng cộng 16 bàn trên mọi đấu trường. Anh đã được bầu chọn là Cầu thủ Xuất sắc nhất tháng 11 của Championship và đang là một trong những cái tên sáng giá nhất của giải đấu.

Jarrod Bowen đã gắn bó với Hull kể từ mùa hè năm 2014 sau khi bắt đầu sự nghiệp trong hàng ngũ đội trẻ tại Hereford. Trong thời gian ở sân KCOM, tiền đạo này đã liên tục nâng cao hiệu suất ghi bàn, thể hiện ở thống kê qua từng năm: 15 bàn trong mùa 2017/18 và 22 bàn mùa 2018/19. Với sở trường chơi ở cả 2 cánh và có thể đảm nhiệm vai trò tấn công trung tâm, Bowen hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân của HLV Brendan Rodgers nếu cập bến King Power.

Xem phát biểu của HLV Jose Mourinho sau thắng lợi trước Wolves:

Ngọc Bách | 09:04 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục