Quyền vương Joshua "điểm mặt" 2 đối thủ muốn chạm trán nhất

17:42 Thứ năm 11/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận chiến với Jarrell 'Big Baby' Miller, Anthony Joshua kỳ vọng sẽ được so găng với 2 đối thủ này nhất.

Kể từ tháng 5, hạng nặng quyền anh hứa hẹn sẽ "dậy sóng" bởi hàng loạt trận chiến đỉnh cao. Deontay Wilder là tay đấm khai màn với trận so găng Dominic Brezeale vào ngày 18 tháng 5. Một tuần sau đó, sẽ là màn "chào sân" của Oleksandr Usyk thông qua cuộc chạm trán Carlos Takam tại Oxon Hill, Maryland.

anthony-joshua-weight

 Anthony Joshua sẽ thượng đài vào ngày 1 tháng 6 tới đây.

Sau đó, tâm điểm sẽ đổ dồn Madison Square Garden vào ngày 1 tháng 6, khi "nhà vua" hạng nặng Anthony Joshua thượng đài gặp Jarrell 'Big Baby' Miller.

Chia sẻ trên Sky Sports News, Joshua tiết lộ 2 đối thủ mà tay đấm người Anh muốn chạm trán nhất nếu đánh bại Miller. "Thật tuyệt vời khi hạng nặng sắp diễn ra hàng loạt cuộc đối đầu như tôi với Miller, Wilder vs Breazeale, Fury đối đầu Schwarz, Whyte sẽ có kế hoạch gì đó và Usyk vs Takam.

Hạng nặng quyền anh vẫn còn sống và đang bùng nổ hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ, sẽ là một trận đại chiến thật sự nếu tôi đối đầu Wilder cho trận thống nhất đai hạng nặng. Sau đó, tôi muốn chạm trán Usyk, bởi đây sẽ là cuộc đối đầu giữa "bá chủ" hạng nặng với "ông vua" cruiserweight," nhà vô địch Olympic 2012 cho hay. 

Bảo Bảo | 17:22 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục