"Quyền vương" Joshua đặt mục tiêu ở trận siêu đại chiến với Wilder

13:43 Thứ năm 02/01/2020

TinTheThao.com.vnAnthony Joshua đặt mục tiêu "kết liễu sớm" Deontay Wilder nếu trận thống nhất đai hạng nặng thế giới giữa cả hai diễn ra.

Chiến thắng ở màn tái đấu Andy Ruiz hồi đầu tháng này giúp Anthony Joshua đòi lại 4 đai vô địch là WBA, WBO, IBF và IBO. Trong khi đó, Deontay Wilder bảo vệ đai WBC thành công với chiến thắng knock-out trước Luis Ortiz ở hiệp 7.

Nhận xét về màn thể hiện của Wilder, Joshua cho hay trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports: "Wilder sẽ không trụ vững đến hiệp 7 một khi so găng với tôi. Tôi sẽ hạ knock-out hắn ta. Đó là trận chiến của những gã khồng lồ, một trận thư hùng giữa hai nhà vô địch, một trận đấu căng thẳng. Tôi sẽ không tìm kiếm chiến thắng sau 12 hiệp, nhất là khi những cú đấm của hắn ta rất uy lực. Tôi sẽ thượng đài và hạ gục gã này, không để gã có một chút thoải mái nào khi bước lên võ đài với tôi."

joshua-wilder-fury

 Anthony Joshua đặt mục tiêu "kết liễu sớm" Deontay Wilder nếu trận thống nhất đai hạng nặng thế giới giữa cả hai diễn ra.

2020 dự báo sẽ là năm thi đấu bận rộn của Joshua. Theo thông báo từ liên đoàn IBF và WBO, nhà vô địch Olympic 2012 sẽ phải trải qua 2 trận bảo vệ đai trong 6 tháng tới. Đối thủ của tay đấm người Anh được WBO chỉ định là Oleksandr Usyk - người từng thống trị hạng cruiserweight. Với đai IBF, Joshua sẽ phải thượng đài bảo vệ đai trước Kubrat Pulev.

Về phần Wilder, độc cô cầu bại của WBC sẽ có màn tái đấu Tyson Fury ở Las Vegas vào ngày 22 tháng 2 tới đây. Nếu bảo vệ đai thành công, NHM quyền anh kỳ vọng tay đấm người Mỹ sẽ đồng ý so găng với

Joshua cho trận thống nhất đai hạng nặng thế giới. Trước đó, cả hai tay đấm từng lên kế hoạch so găng trong năm 2019, song không đạt thỏa thuận sau cùng bởi vấn đề tiền bạc.

Bảo Bảo | 13:25 02/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục