Quyến rũ hơn với Audi S5 Coupe độ của Senner Tuning

10:43 Thứ hai 30/09/2013

Chiếc Audi S5 Coupe của Senner Tuning sở hữu công suất tối đa 446 mã lực, momen xoắn 511 Nm.

Hãng độ đến từ Đức Senner Tuning đã phát triển cho chiếc coupe này một gói nâng cấp mới, với nhiều thay đổi ở cả diện mạo, sức mạnh và khả năng vận hành của chiếc xe.


Chiếc Audi S5 Coupe nguyên bản được trang bị động cơ V6 3.0 TFSI. Tuy nhiên, nhờ những tinh chỉnh ở hệ thống ECU, nâng cấp hệ thống làm mát động cơ, trang bị cho chiếc xe hệ thống ống xả thể thao lấy từ chiếc RS5, chiếc S5 Coupe độ của Senner Tuning đã có được sức mạnh mới là 446 mã lực, momen xoắn cực đại 511 Nm, tăng 113 mã lực và 71 Nm so với chiếc xe nguyên bản.

Senner Tuning đã không tiết lộ hiệu suất hoạt động mới của chiếc Audi S5 Coupe độ này, tuy nhiên hãng cho biết bộ giới hạn tốc độ bằng thiết bị điện tử trên xe đã được gỡ bỏ.

Bên cạnh những nâng cấp về sức mạnh, Senner Tuning cũng trang bị cho chiếc Audi S5 Coupe một bộ kit khí động lực học mới, mang tới cho chiếc xe diện mạo thể thao hơn. Bộ kit mới gồm một bộ cản trước rộng và thấp hơn, các hốc hút gió lớn, cặp gương chiếu hậu mới bằng sợi carbon, cản sau và hệ thống khuếch tán gió cũng được thay mới.

Chiếc xe được trang bị bộ la-zăng thể thao Work Varianza T1S hoàn toàn mới, bộ la-zăng này có đường kính 20 inch.

Bên trong cabin, chiếc Audi S5 Coupe độ của Senner Tuning được trang bị vô-lăng thể thao mới, cùng một loạt các thiết bị bằng sợi carbon, pedal bằng thép không gỉ.

Chiếc Audi S5 Coupe độ của Senner Tuning hiện đang được chào bánh với giá 64.900 Euro.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục