Quỳ xuống, nhà vua tới rồi !

13:14 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnMột trận đấu khủng khiếp theo theo nữa của “ King “ James. Ở tuổi 33, ít ai trong làng bóng rổ thế giới còn có thể giữ vững một phong độ hủy diệt đến như vậy nhưng với Lebron James, không gì là không thể.

 51 điểm, chỉ số đóng góp cho chiến thắng của đội lên đến +20 và đặc biệt hôm nay, Lebron James đã đóng góp đến 7 cú ném phạt thành công, góp phần vào chiến thắng 113 – 97 của Lakers trước Miami Heat.

l4

  Những tình huống pick and roll chuẩn mực của Lebron James.

Là một thế trận áp đảo ngay từ đầu với việc sau khi kết thúc hiệp  1, Lakers đã tạm dẫn với tỉ số 34 – 21. Lakers đã không cho phép Miami Heat bất kì một cơ hội nào để vươn lên để san bằng tỉ số. Bên cạnh việc bổ sung rất chất lượng  Tyson Chadler, việc Lebron James thi đấu ở một phong độ cực cao như thế này là một điểm lợi thế vô cùng lớn cho Lakers.
l8

 Một cánh én không làm nên nổi mùa xuân.

Bên cạnh màn trình diễn chói sáng của nhà vua, Lakers còn có Kentavious Caldwell Pope ghi được 19 điểm, đạt hiệu suất ném 3 điểm 60%. Kyle Kuzma cũng có 15 điểm và Ingram cũng kịp ghi cho mình với 13 điểm.
l1

 Quỳ xuống !!!

Bên phía kia chiến tuyến, đội chủ nhà Miami Heat, các cầu thủ thi đấu vô cùng thiếu hiệu quả và hầu như không có một cá nhân nào theo kèm được các cầu thủ Lakers. Các chỉ số đóng góp vào chỉ số chung khá nhiều chỉ số âm. Điểm sáng duy nhất đến từ Heat chính là Josh Richardson, cầu thủ sinh năm 1993 và  thi đấu ở vị trí SG . Trận này anh đã có 17 điểm, hiệu suất gần 70% và có 6 tình huống rebounds trong phòng ngự rất quan trọng.
 
Sau trận đấu ngày hôm nay, Lakers đã lấy lại được sự tự tin khi mới cách đây 1 ngày, họ mới thất bại vô cùng thảm hại trước Orlando Magic. Họ vươn mình tiến lên vị trí thứ 7 miền Tây vô cùng chắc chắn, với 9 trận thắng và 7 trận thua. Còn với Heat, họ vẫn ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng với vị trí thứ 10 khi đã phải nhận thua tới 10 trận.

Highlights:

Lion King- theo Bongro24h.vn | 13:09 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục