Quý tử nhà Trump là fan của Arsenal

14:05 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnBức ảnh Barron Trump đang chơi bóng bên trong Nhà Trắng trong khi mặc trang phục thi đấu của Arsenal đang được lan truyền rất nhanh trên trên các trang mạng xã hội.

Barron Trump là con trai út của tổng thống Mỹ đương nhiệm - Barron Trump. Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của cậu nhóc 11 tuổi này xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, nó đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt rất lớn.

Quý tử của tổng thống Trump là fan của Arsenal - Bóng Đá

 

Với vẻ ngoài rất lạnh lùng và khá điển trai, quý tử của tổng thống Trump đã nhanh chóng tạo dựng được một lượng fan rất lớn, đặc biệt là giới nữ.

Với bức ảnh Barron mải mê chơi bóng bên trong Nhà Trắng đang được truyền tải nhanh đến chóng mặt trên các phương tiện truyền thông, có lẽ những fan nữ của Arsenal càng thêm có ly do để 'mê mệt' chú nhóc này, khi Barron vừa đá bóng vừa mặc chiếc áo thi đấu nổi tiếng của Pháo Thủ.

Những bình luận vui rằng "Tin nóng: Wenger sẽ tới Nhà Trắng trong vài giờ nữa", "Nước Mỹ đã tăng cường thành công sức mạnh vũ trang của mình bằng một khẩu đại Pháo",... cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên các trang mạng xã hội những giờ qua.

Video phong độ của Arsenal mùa này

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:05 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục