Quý tử nhà Pique nối gót Thiago Messi, không ưa gì bóng đá

21:21 Thứ tư 05/04/2017

TinTheThao.com.vn'Cậu cả' Thiago được chính Lionel Messi tiết lộ là không yêu thích bóng đá cách đây không lâu, giờ đến lượt 'cậu em' nhà Pique có tính cách tương tự.

Trong bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, trường hợp con nối nghiệp người bố vĩ đại và trở thành cầu thủ xuất sắc là rất hiếm khi xảy ra. Đơn cử là David Beckham, con trai Brooklyn của anh đã nói không với bóng đá sau khi không thể gia nhập Arsenal lúc nhỏ.

Zinedine Zidane hạnh phúc hơn một chút, con trai Enzo của huyền thoại người Pháp đã có cơ hội thi đấu cho đội một Real Madrid. Tuy nhiên trước đó chàng trai trẻ này phải vật lộn với muôn vàn khó khăn để tìm chỗ đứng tại đội trẻ Real.

Quý tử nhà Pique nối gót Thiago Messi, không ưa gì bóng đá - Bóng Đá

 Sasha chơi tennis rất thành thạo. Ảnh: Mirror.

Ở Barcelona, Johan Cruyff trở thành nhà cách mạng bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng. Nhưng con trai ông là Jordi sớm lụi tàn trong sự nghiệp thi đấu, may thay, anh đang là một trong những giám đốc thể thao trên đường thành danh.

Hiện tại, ngôi sao lớn nhất của nhà ĐKVĐ La Liga là Lionel Messi cũng không thể có được niềm vui khi được con trai nối nghiệp. Anh tiết lộ quý tử Thiago dường như không có chút gì hứng thú với bóng đá, tất nhiên anh muốn con trai chọn những thích nhất và không gượng ép về sở thích cá nhân của Thiago.

Nhưng Messi không cô đơn, Gerard Pique mới đây đã đăng lên mạng xã hội đoạn băng cu cậu Sasha đang chơi thể thao. Nhưng đó không phải là bóng đá, Sasha rất yêu thích quần vợt. Dù chỉ mới 2 tuổi, Sasha đã có thể cầm vợt và thực hiện rất thuần thục những động tác đánh bóng qua lưới, có cảm giác như cậu bé này sở hữu tài năng thiên bẩm về môn thể thao thanh lịch này.

Ca sĩ Shakira, mẹ của Milan và Sasha rất hạnh phúc với những gì cậu con trai làm được. Cô cũng đăng đoạn băng Sasha chơi quần vợt lên trang Instagram và viết kèm theo dòng chú thích ‘Vận động viên nhỏ’.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:35 05/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục