"Quy luật EURO 2012": WAG càng sung, sao càng xịt

08:24 Thứ ba 12/06/2012

Quy luật “âm thịnh dương suy” vừa vận vào không ít ngôi sao sau khi khép lại lượt trận vừa qua ở vòng bảng EURO 2012.

Ronaldo, Sneijder... gây thất vọng, trong khi một nửa của họ lại rất thăng hoa

WAGs SUNG BAO NHIÊU…

Như mọi khi, EURO là dịp để các sao sân cỏ được hãnh diện khoe những chân dài nổi đình nổi đám của mình. Có thể kể ra một loạt cái tên đáng chú ý như Robbie Keane (ĐT Ireland), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Van der Vaart, Sneijder (Hà Lan)… Quả thực, dàn WAGs như Claudine - vợ Robbie Keane, Irina Shayk - người tình CR7, Sylvie - vợ Van der Vaart, Yolanthe - vợ Sneijder… luôn làm xiêu lòng cánh mày râu với nhan sắc lộng lẫy của mình.

Nhưng đâu chỉ có sắc đẹp, dàn WAGs còn chứng tỏ họ rất biết cách phô diễn tài năng trên thương trường. Minh chứng là cô vợ quyến rũ của Robbie Keane, Claudine vừa hoàn tất hợp đồng quảng cáo loạt sản phẩm mới với hãng sản xuất đồ nội y Ultimo. “Ghi bàn” bằng hợp đồng bộn bạc với Ultimo, Claudine đã cho thấy mình không hề thua kém đức lang quân. Không những vậy, dù rất bận rộn với công việc người mẫu song Claudine vẫn nhăm nhe lấn sân truyền hình. Xem ra Claudine đang muốn chứng tỏ rằng cô đa năng thế nào.

Tương tự như Claudine, siêu mẫu người Nga, Irina Shayk đang gây ồn ào khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ (bản tiếng Đức). Rút kinh nghiệm từ vụ để lộ ảnh nude trong lần chụp hình cho tạp chí GQ (bản tiếng TBN) cách đây 2 năm, Irina tỏ ra rất cẩn trọng. Trước đó, cũng chính chân dài đến từ xứ bạch dương đã tham gia đợt quảng bá rầm rộ sản phẩm bikini của nhãn hàng thời trang Blanco.

Cùng với Claudine và Irina, sự nổi đình nổi đám còn đến từ hai chân dài khác: Sylvie và Yolanthe. Nhắc tới Sylvie, tất nhiên nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến thành công mà cô vợ của tuyển thủ Hà Lan, Van der Vaart, có được từ chương trình giải trí sôi động “Let’s Dance”. Bên cạnh đó, Sylvie còn rục rịch tung ra thị trường loạt sản phẩm đồ trang sức gắn mác mình nhân dịp EURO 2012. Ngoài Sylvie, một nửa của Sneijder, Yolanthe cũng gây sự chú ý với vai trò MC ở chương trình “Yolanthe Op 3”. Đấy còn chưa kể đến siêu mẫu này đang tham gia diễn xuất trong bộ phim “Pain and Gain” cùng các ngôi sao hành động Hollywood như Dwayne Johnson, Mark Wahlberg...

… THÌ SAO XỊT BẤY NHIÊU

Khổ nỗi, trái với sự thăng hoa từ dàn WAGs của mình, các sao sân cỏ lại đang gây thất vọng. Keane, Ronaldo, Van der Vaart và Sneijder đều phải hứng chịu thất bại cùng đồng đội sau khi khép lại loạt trận vừa qua. Tình cảnh hiện tại của số sao sân cỏ trên khiến không ít người phải thốt lên, quy luật “âm thịnh dương suy” dường như đang xảy ra trong bóng đá. Hẳn là những cầu thủ trên đang đặt quyết tâm dốc sức trong loạt trận tới để khỏi bị lép vế trước số vợ, người tình của mình.

Hà Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục