Quỷ đỏ quyết "phá bĩnh" Man City vụ Jorginho

10:43 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ làm mọi cách để đánh bại gã hàng xóm trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jorginho.

Theo Mirror đưa tin, Man United sẵn sàng chơi đến cùng với Man City trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jorginho (Napoli). Hồi đầu tuần này, Goal loan tin nhà tân vô địch Premier League sắp đạt thỏa thuận với Jorginho. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không từ bỏ hy vọng sở hữu tiền vệ người Italia.

Quỷ đỏ quyết

 Đội chủ sân Old Trafford sẽ làm mọi cách để đánh bại gã hàng xóm trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jorginho.

Theo The Independent, Jorginho là mục tiêu theo đuổi số một của Man United trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Sở hữu kĩ thuật cá nhân cực tốt cùng ý thức tuân thủ chiến thuật cao, tiền vệ Napoli được xem là sự thay thế xứng đáng cho vị trí để lại của Michael Carrick (giải nghệ sau mùa này).

Trong khi đó, Jorginho được HLV Pep Guardiola nhắm đến là mảnh ghép hoàn hảo thay thế cho Yaya Toure, khi tiền vệ người Bờ Biển Nha nhiều khả năng chia tay Etihad ở Hè 2018 để sang MLS.

Để chiêu mộ Jorginho, 2 đội bóng thành Manchester sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng. Lợi thế hiện tạm thời đang nghiêng về Man City, khi The Sun cho hay Jorginho thích làm học trò của Pep hơn là Mourinho. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1991 tin rằng phong cách chơi bóng của mình phù hợp với lối chơi mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đang xây dựng ở Etihad.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục