Quy định khán giả khi tham gia các trận đấu tại VBA by MB 2019

14:37 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnNhằm đảm bảo an toàn cũng như tạo một môi trường cổ vũ văn minh, Ban tổ chức điều hành giải đã trao đổi cùng các đội và quyết định ban hành thống nhất về các qui định đến khán giả khi mua vé và tham dự sự kiện VBA by MB như sau:

Quy định vé vào cổng

Tất cả 56 trận đấu tại VBA by MB năm nay đều được phát hành thông qua ứng dụng VBA hoặc ứng dụng MBBank. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi và có được những trải nghiệm tốt nhất, khán giả đến sân cần thực hiện đúng những quy định của BTC. BTC có quyền từ chối vé vào cổng nếu vi phạm các điều khoản vé đã ban hành.

qd-2

 

Quy định về tham dự sự kiện

Là một trong những giải đấu tiên phong của mô hình thể thao kết hợp giải trí, VBA by MB luôn mong muốn mang lại cho tất cả các khán đến sân xem trực tiếp trận đấu những trải nghiệm tốt nhất. Và để được phục vụ và đảm bảo an toàn một cách tối đa, hãy luôn tuân thủ những quy định sau của BTC. Trong mọi trường hợp quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

qd-3

 

qd-4

 

Quy định về vật dụng cổ động dành cho đội khách

Bạn yêu đội bóng của mình, bạn theo đội nhà đi đánh sân khách, vậy ghi chú lại nhanh những vật dụng cổ động được phép và không được phép mang vào 6 sân do BTC VBA by MB quy định. Hãy là một cổ động viên văn minh và lịch sự nhé!

qd-5

 

Phòng Huyền Linh | 08:05 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục