Quốc Phương nhận án phạt vì vào bóng nguy hiểm với quân của Công Vinh

14:45 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lê Quốc Phương của FLC Thanh Hóa đã phải nhận án phạt treo giò 2 trận sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Âu Văn Hoàn của CLB TP. Hồ Chí Minh.

Trận đấu đầu tiên của vòng 5 V-League 2017 diễn ra trên sân Thanh Hóa giữa đội chủ nhà FLC Thanh Hóa và CLB mới lên hạng TP.HCM. Được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Petrovic lại rất vất vả mới đánh bại được đối thủ sau pha lập công muộn của tiền vệ Văn Bình.

Văn Bình ghi bàn nhưng đây không phải là pha bóng đáng chú ý nhất trận. Tình huống nổi bật trong trận đấu này diễn ra ở phút 79 khi Quốc Phương của đội chủ nhà trong pha nhảy lên “tránh đòn” đã “hạ cánh” trúng gối Văn Hoàn bên phía đội khách khiến cầu thủ này phải nằm sân. Sau đó, Quốc Phương chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Trần Xuân Nguyện.

 - Bóng Đá

 Pha bóng nguy hiểm của Quốc Phương nhằm vào Âu Văn Hoàn

Chứng kiến pha bóng đó từ khán đài, quyền chủ tịch Công Vinh tỏ ra không hài lòng. Sau trận, ông bầu trẻ của bóng đá Việt Nam đi xuống khu vực giám sát trọng tài và bày tỏ sự bức xúc của mình. Đặc biệt hơn, Công Vinh dường như không muốn dừng lại ở việc chỉ khiếu nại sau trận.

Sau khi nhận đơn phản ánh của CLB TP. HCM, Ban tổ chức tiến hành mổ băng và đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, tiền vệ Lê Quốc Phương bị đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) do phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Âu Văn Hoàn. Pha bóng của Quốc Phương khá giống với tình huống vào bóng của Samson hướng vào cầu thủ HAGL ở vòng 3 (sau đó Samson bị Ban Kỷ luật VFF phạt nguội treo giò 2 trận).

Ngoài án phạt của Quốc Phương, BTC V-League còn quyết định phạt CLB Hà Nội 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong trận đấu tới SHB Đà Nẵng ngày 11-2. Cụ thể, khi Quang Hải ghi bàn mở tỷ số, những cổ động viên ở khán đài B đã đốt pháo sáng ăn mừng, phải mất khoảng 2 phút, lực lượng chức năng mới dập tắt được quả pháo sáng này.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 14:00 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục