Quên Sancho hay Haaland, GĐTT Dortmund ca ngợi 1 tài năng sáng giá

10:09 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang sở hữu rất nhiều tài năng sáng giá trong đội hình.

Borussia Dortmund là mảnh đất màu mỡ dành cho những ngôi sao trẻ phát triển. Tại Signal Iduna Park, Die Borussen đã trình làng hàng loạt gương mặt triển vọng như Jadon Sancho, Achraf Hakimi hay Erling Haaland. Và trong mùa giải năm nay, á quân Bundesliga tiếp tục sở hữu một tài năng sáng giá khác mang tên Gio Reyna.

Reyna gia nhập U19 Dortmund từ New York City vào mùa hè năm ngoái. Chàng trai này nhanh chóng có sự thăng tiến vượt bậc khi trở thành cái tên được đôn lên đội hình chính. Mùa giải Bundesliga 2019/20, chân chạy cánh đến từ Mỹ có 18 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr.

Reyna từng ghi bàn tại cúp quốc gia Đức cũng như kiến tạo ở Champions League lẫn Bundesliga. Anh đồng thời vượt qua Christian Pulisic trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở đấu trường số 1 nước Đức.

 Reyna là tài năng triển vọng của Dortmund.

Chính vì thế nên không bất ngờ nếu cầu thủ sinh năm 2002 được đánh giá rất cao. Trả lời trước truyền thông, GĐTT Michael Zorc phát biểu, trích dẫn từ trang chủ Bundesliga:

"Lucien Favre và tôi đều đồng tình Gio Reyna là một cái tên sở hữu tương lai đầy triển vọng. Tôi cũng tin rằng cậu ta nhận thức được việc sự nghiệp của mình sẽ thăng tiến nếu gắn bó tại nơi này. Đầu tiên là cậu ta khởi đầu ở học viện và thăng tiến dưới thời Favre. Đó là một câu chuyện tuyệt vời và chúng tôi muốn viết tiếp câu chuyện đó."

Video Barca 3 - 1 Dortmund:

 
Lữ Phong | 09:39 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục