Quên Ronaldo và Messi đi, đây mới là mục tiêu của Erling Haaland

07:02 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Braut Haaland tiếp tục lên tiếng sau những thành tích tuyệt vời anh làm được trong thời gian qua.

Ghi bàn liên tiếp tại Bundesliga chưa 'đã' với ngôi sao người Na Uy, anh thậm chí tiếp tục làm điều tương tự khi cùng đội bóng mới Borussia Dortmund xuất hiện ở Champions League. Phong độ hủy diệt đó khiến người ta phát sốt và tin rằng Erling Haaland sẽ sớm kế vị Ronaldo và Messi...

Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro của đại diện nước Đức đã nói về mục tiêu của mình trong tương lai, và đó là một bất ngờ đối với giới mộ điệu khi anh không đề cập đến những siêu sao đương đại. Haaland phát biểu (theo GOAL): "Cha tôi (Alf-Inge Haaland) là tấm gương lớn cho tôi.

Để cố gắng cải thiện bản thân và tốt hơn ông ấy cũng là một mục tiêu cho tôi. Ông ấy đã có 34 trận đấu cho đội tuyển quốc gia Na Uy trong sự nghiệp, và tôi nghĩ rằng hơn 200 trận tại Premier League ở Anh nữa. Vì vậy, vẫn còn thiếu một chút (để vượt qua thành tích của cha)".

Forget Messi and Ronaldo, Haaland just wants to get better than his dad - Bóng Đá

 Cha con nhà Haaland khi Erling còn khoác áo RB Salzburg ở giải VĐQG Áo.

Trên thực tế, Alf-Inge Haaland chỉ được coi như một cầu thủ tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh trong quá khứ, chơi cho một đội yếu Man City (thời điểm chỉ là đại diện trung bình khá tại Premier League), nhưng dù sao Haaland thần tượng cha mình cũng là điều không mấy khó hiểu.

Chuỗi ghi bàn liên tiếp của Cristiano Ronaldo tại Serie A:

Trung Quân | 06:04 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục