Quên Rakitic đi, đây là 3 "ngôi sao tuyến giữa" hoàn hảo cho Man Utd

11:06 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vn3 gương mặt có thể thay thế Ivan Rakitic cập bến Manchester United trong tương lai.

Manchester United đang rất cần những phương án bổ sung cho tuyến giữa, sau sự ra đi của Ander Herrera, phong độ xuống thấp của Nemanja Matic lẫn tình trạng kém hoà nhập với giải Ngoại hạng Anh của Fred. Nhiều gương mặt được thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến, và Ivan Rakitic, người đang đứng trước viễn cảnh phải rời Camp Nou là một trong số đó.

Sau sự xuất hiện của Frenkie de Jong, Rakitic bị báo chí quốc tế đồn thổi buôc phải ra đi nhường chỗ cho ngôi sao người Hà Lan, Man Utd được xem là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Croatia. Tuy nhiên, năm nay Rakitic cũng đã 31 tuổi, không còn nhiều thời gian sung mãn thi đấu đỉnh cao nếu đến Ngoại hạng Anh. Vì thế, truyền thông xứ sở sương mù đưa ra những sự lựa chọn tối ưu khác cho Man Utd trong trường hợp này.

Cụ thể, theo Soccersouls, 3 gương mặt mà Man Utd nên chiêu mộ là Andre Gomes, Youri Tielemans và Donny Van de Beek thay vì Ivan Rakitic. Đây đều là những cầu thủ đầy tiềm năng với tương lai xán lạn ở phía trước. Trong đó, đặc biệt là Tielemans và Van de Beek, những tiền vệ đang được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu săn đón.

Forget Rakitic – 3 top quality midfield stars who Man United should target instead including this Belgian sensation - Bóng Đá

3 gương mặt mà Man Utd nên mua thay vì Rakitic.

Chưa rõ thực hư liệu thượng tầng Quỷ đỏ có từ bỏ chiêu mộ Ivan Rakitic hay không, tuy nhiên nhằm xây dựng đội bóng hướng đến tương lai, HLV Solskjaer chắc hẳn sẽ cân nhắc những phương án trẻ trung hơn.

Minh Trí | 10:20 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục