Quên Pavon đi, Arsenal cần chiêu mộ sao chạy cánh 17,5 triệu bảng

21:29 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnArsenal cần chuyển hướng đến một cầu thủ khác cho hành lang cánh ngoài ngôi sao người Argentina.

Theo các nguồn tin từ báo giới, Arsenal đang cân nhắc khả năng thực hiện vụ chuyển nhượng đối với tiền đạo của Torino, M'Baye Niang.

Quên Pavon đi, Arsenal cần chiêu mộ sao chạy cánh 17.5 triệu bảng - Bóng Đá

 M'Baye Niang đã gây ấn tượng cùng đội tuyển Senegal tại World Cup vừa qua.

Ngôi sao người Senegal đã có một kỳ World cup tương đối thành công trên phương diện cá nhân mặc dù quốc gia của anh đã bị loại từ vòng đấu bảng một cách đáng tiếc. Lấy tiền đề là kỳ World Cup 2018 trên đất Nga, Niang đang có ý định nâng tầm sự nghiệp với một đội bóng đẳng cấp hơn.

Cần biết rằng đây không phải lần đầu tiên mà ngôi sao 23 tuổi này có liên hệ với Arsenal. Khi còn thi đấu tại AC Milan, cầu thủ chạy cánh này đã suýt ký hợp đồng với Pháo thủ, nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ bể. Tuy nhiên với sự mạnh dạn trong kỳ chuyển nhượng hè này do sự xuất hiện của tân HLV Unai Emery, đội chủ sân Emirates đang được đánh giá có thể kết thúc tin đồn này với số tiền khoảng 17,5 triệu bảng Anh. 

Ngoài Arsenal, danh sách các đội bóng quan tâm đến tài năng trẻ này cũng không hề ngắn với Nice, Marseille, Monaco và cả Everton. Tuy nhiên với tầm vóc của mình, chỉ cần một sự bảo đảm suất đá chính chắc chắn sẽ giúp Pháo thủ đánh bại các đối thủ còn lại để có được mục tiêu này.

M'Baye Niang gia nhập Torino theo dạng cho mượn từ AC Milan kèm theo điều khoản mua đứt với giá 17.5 triệu bảng Anh.

Theo truyền thông Ý, đứng trước nguy cơ để mất mục tiêu chính Cristian Pavon, HLV Unai Emery đã chuyển hướng quan tâm sang cầu thủ cao tới 1,84m này. Niang được biết đến là một cầu thủ có tố chất hàng đầu nhưng lại chưa thể vươn tới hàng ngôi sao như kỳ vọng.

Quên Pavon đi, Arsenal cần chiêu mộ sao chạy cánh 17.5 triệu bảng - Bóng Đá

 Anh từng được đánh giá là có tố chất ngôi sao nhưng lại sớm vùi đầu vào thú vui thâu đêm.

Sau quãng thời gian tỏa sáng tại San Siro, Miang đã được gợi ý để trở thành một cầu thủ Pháp. Tuy nhiên giống với nhiều ngôi sao da màu khác, anh đánh mất mình với những cuộc vui thâu đêm.

Tại Torino, Niang đã quyết tâm tìm lại mình và đã phần nào thành công khi ghi được 4 bàn thắng sau 26 lần ra sân. Cầu thủ này đã chơi trong màu áo Watford ở nửa cuối mùa giải 2016-2017, nhưng không thể hòa nhập tốt với chỉ 2 bàn thắng sau 16 trận. 

Với mức giá 18 triệu bảng, chắc chắn M'Baye Niang sẽ là một món hời với Arsenal trong trường hợp ngôi sao này loại bỏ được sự thái quá trong lối chơi và đạt đến đúng với tiềm năng của bản thân từ khi chính thức thi đấu chuyên nghiệp năm 16 tuổi trong màu áo Caen.

Ngoài M'Baye Niang, công cuộc cải tổ Arsenal của HLV Emery vẫn chưa dừng lại khi mới đây đội bóng của ông đã lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ trụ Steven N'Zonzi, người vừa cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup trên đất Nga.

Minh Đức | 20:30 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục