Quên Nguyên Mạnh đi, giờ là thời của Lâm “Tây”

23:09 Thứ ba 13/06/2017

TinTheThao.com.vnSau nhiều lần lỡ hẹn với màu áo ĐT Việt Nam, Lâm “Tây” đã có trận đấu không thể tuyệt vời hơn để giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng giành được 1 điểm quý giá trước đội đầu bảng ĐT Jordan tối nay.

Từ một thủ môn dự bị cho Nguyên Mạnh và Tuấn Linh ở những lần tập trung trước, nhưng trong trận đấu quan trọng với ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019,  HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đặt niềm tin vào Đặng Văn Lâm và cầu thủ này đã không khiến người thầy phải thất vọng.

 - Bóng Đá

 Lâm "Tây" đã có trận đấu tuyệt vời trước ĐT Jordan.

Không dưới hai lần thủ thành này đã có những tình huống cứu thua xuất sắc để giúp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới trước sức ép từ đội khách, điển hình nhất là pha đấm bóng ngay trên vạch vôi của cầu thủ Jordan trong hiệp 1.

Bên cạnh đó cùng hàng loạt pha cứu thua xuất sắc khác, từ không chiến đến đối mặt với cầu thủ đội khách, Lâm “Tây” chính là cầu thủ xuất sắc nhất góp công không nhỏ vào trận hòa trước ĐT Jordan. So với Nguyên Mạnh trước đây, Văn Lâm có thể hình lý tưởng hơn rất nhiều, chính vì vậy đây xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin tưởng ở khung gỗ ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Thực tế, nếu ai thường xuyên theo dõi các trận đấu ở V-League thì có lẽ sẽ không bất ngờ lắm với phong độ và tài năng của cầu thủ này. Từ thủ thành số hai ở Hải Phòng sau Xuân Việt, Văn Lâm đã chiếm trọn niềm tin của HLV Trương Việt Hoàng chỉ sau vài trận bắt chính và hiện nay, Lâm “Tây” là cầu thủ rất khó để thay thế trong khung thành đội bóng đất Cảng.

 - Bóng Đá

 Văn Lâm hứa hẹn sẽ trở thành thủ môn ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Dù đã có khởi đầu gian nan và xuất phát chậm hơn so với các đồng đội trước đây như Ngọc Hải hay Huy Toàn… nhưng giờ đây Văn Lâm đã khẳng định được giá trị đích thực của mình sau những ngày tháng miệt mài tập luyện âm thầm.

Mới 23 tuổi, nhưng Việt kiều này đã thể hiện được bản lĩnh và tài năng của mình để từ đây có thể trở thành sự lựa chọn số một của HLV Nguyễn Hữu Thắng trong chặng đường sắp tới.

Video tổng hợp trận đấu:

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:35 13/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục