Quên Maddison đi, Arsenal đã tìm thấy 'Aaron Ramsey' của riêng mình

09:44 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn đang nỗ lực trong việc tìm người thay thế tiền vệ người Xứ Wales trong phiên chợ Hè 2019.

Sau 11 năm gắn bó với The Gunner, cựu cầu thủ Cardiff City sẽ chính thức là người của Juventus sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Đây được xem là tổn thất lớn khi Aaron Ramsey là nhân tố quan trọng trong cách vận hành của HLV Unai Emery.

Pháo thủ thành London đã xác định tiền vệ Ryan Fraser của AFC Bournemouth là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Bên cạnh đó, cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino đã "tiến cử" James Maddison, cầu thủ đang thuộc biên chế Leicester City cho Arsenal.

arsenal mua  veretout - Bóng Đá

 Jordan Veretout đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Tuy nhiên, trang Le Foot cho biết đội chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang Jordan Veretout. Đội bóng của Unai Emery sẵn sàng chi 25 đến 30 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Ở mùa giải năm nay, anh đang là trụ cột trong đội hình của Fiorentina.

Ngôi sao sinh năm 1993 đã ra sân tổng cộng 30 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo cho cac đồng đội. Trước đây, Jordan Veretout từng có khoảng thời gian chinh chiến tại nước Anh trong màu áo CLB Aston Villa.

Bên cạnh cầu thủ của Fiorentina, The Gunner cũng muốn chiêu mộ Cristian Pavon của Boca Juniors. Tuyển thủ Argentina được xem là sự thay thế tiềm năng khác cho Aaron Ramsey. Đây không còn là cái tên quá xa lạ khi Arsenal từng đánh tiếng muốn chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2018.

Giang Nam | 08:45 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục