Quên "Lingardinho" đi, Sanchez mới là VUA tại Wembley

01:14 Chủ nhật 22/04/2018

Với bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 vào lưới Tottenham, Alexis Sanchez đã xác lập thành tích rất ấn tượng tại FA Cup chỉ sau người đồng đội Romelu Lukaku.

Sau khi bất ngờ để Tottenham vươn lên dẫn trước, Man Utd đã trở lại kịp thời với bàn thắng gỡ hòa sau cú đánh đầu hiểm hóc của Alexis Sanchez. Bàn thắng này giúp cho tiền đạo người Chile nâng tông số pha lập công của mình lên con số 9 sau 17 trận ra sân tại FA Cup. Thành tích cho thấy cựu cầu thủ Arsenal rất có duyên với đấu trường lâu đời nhất thế giới.

Quên

 Sanchez tỏa sáng liên tục thời gian gần đây.

Hiện tại cầu thủ 29 tuổi chỉ kém hơn người đồng đội Romelu Lukaku, người đã ghi đến 11 bàn tại FA Cup. Không những thế, đây đã là bàn thắng thứ 6 mà Alexis Sanchez ghi được trên SVĐ Wembley, con số ấn tượng hơn cả Jesse Lingard, người được cho là "mắn bàn" tại sân nhà của Tam Sư. 

Nếu cùng M.U vô địch FA Cup mùa giải năm nay, cầu thủ người Chile sẽ có lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải đấu này cùng hai đội bóng khác nhau. Trong trận chung kết mùa giải 2016-2017, Alexis cũng đã đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:15 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục