"Quên Leicester đi, hãy đến dẫn dắt Arsenal"

12:53 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Arsenal đã đưa ra lời khuyên dành cho HLV Brendan Rodgers.

Sau chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng, cùng với những bê bối của Mesut Ozil hay Granit Xhaka trước đó, HLV Unai Emery đã chính thức bị ban lãnh đạo Arsenal sa thải. Thay thế ông là cựu tiền vệ của câu lạc bộ, Freddie Ljungberg.

Song, HLV tạm quyền người Thụy Điển vẫn không thể xoay chuyển được tình hình tại Emirates với trận hòa thất vọng trước Norwich City. Và dĩ nhiên, Pháo thủ nên tìm cho mình một chiến lược gia đẳng cấp càng sớm càng tốt.

Mikel Arteta, Carlo Ancelotti, hay Brendan Rodgers là những ứng cử viên sáng giá để kế nhiệm chiếc ghế của Emery. Trong số đó, Rodgers được không ít chuyên gia tin tưởng sẽ giải quyết được vấn đề mà Arsenal đang gặp phải.

Merson told Rodgers to leave - Bóng Đá

 Rodgers đang bay cao cùng Leicester.

Huyền thoại của Pháo thủ, Paul Merson cũng có quan điểm đó. Hơn nữa, ông còn khuyên Rodgers gác lại thành công hiện tại với Leicester sang một bên, để dẫn dắt một câu lạc bộ lớn hơn. Chia sẻ trên Sky Sports, Merson cho biết:

"Rodgers đang hạnh phúc và Leicester là đội bóng hay nhất giải đấu vào lúc này. Tuy nhiên, đừng chỉ nhìn vào 6 tháng tới, bạn phải chú ý đến bức tranh tổng thể, và 5 năm tiếp theo. Arsenal là một câu lạc bộ lớn, rất lớn."

"Ông ấy từng dẫn dắt Liverpool, nhưng Arsenal là 1 trong 10 câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu. Và theo tôi, tôi nghĩ Rodgers nên đảm nhận công việc đó."

Xem Rodgers phát biểu:

Huỳnh Phong | 12:00 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục