Quên hết tân binh, đây mới là điều Man Utd cần làm nhất

19:13 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang để ý không ít ngôi sao để bổ sung lực lượng. Nhưng có lẽ, điều họ nên làm trước tiên là giữ chân các trụ cột của mình.

Có không ít cầu thủ đang ở năm cuối hợp đồng với Man Utd, nổi lên trong đó là Ander Herrera - cầu thủ rất được người hâm mộ Quỷ đỏ ưa thích, và trở nên rất quan trọng dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.

Quên hết tân binh, đây mới là điều Man Utd cần làm nhất  - Herrera - Bóng Đá

 Herrera quan trọng với Man Utd.

Herrera đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2014, hưởng mức lương 120.000 bảng mỗi tuần. Lương bổng cũng chính là lí do khiến việc đàm phán giữa các bên bị đình trệ. Nhưng có lẽ, Man Utd phải mạnh tay hơn để giữ chân cựu ngôi sao Athletic Bilbao.

Dưới thời Solskjaer, Herrera là một trong những cầu thủ thi đấu tiến bộ nhất. Sự linh hoạt, khát khao chơi bóng, tình yêu với Man Utd giúp anh có thể đảm nhận mọi nhiệm vụ mà HLV yêu cầu, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm cho đến tiền vệ tấn công.

Herrera là kiểu cầu thủ mà Man United cần ngay bây giờ, từ tài năng, cho đến tính cách. Anh rất quan trọng nơi phòng thay đồ Quỷ đỏ, khiến không khí đội bóng trở nên vui vẻ, đầm ấm hơn. Nếu United trở lại vị trí họ thuộc về trong vài năm tới, thì sự hiện diện của Herrera trong phòng thay đồ và trên sân sẽ lại càng quan trọng.

Tài năng đặc biệt của Ander Herrera:

Minh Tuấn | 18:19 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục