Quên hết Fernandes, Maguire; đây mới là cái tên Man Utd nên mua nhất

17:59 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnMùa Hè này, Man Utd để ý đến rất nhiều cầu thủ để củng cố lực lượng cho mình.

Nơi hàng thủ, khi không thể tin tưởng vào 5 trung vệ đang có, Quỷ đỏ đang quyết mua Harry Maguire và bị Leicester hét giá lên đến 90 triệu bảng. Ở tuyến giữa, tiền vệ tấn công Bruno Fernandes của Sporting Lisbon cũng là mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford rất thèm khát. Tuy nhiên, để có ngôi sao người Bồ Đào Nha, họ phải chi ra đến 60 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Nếu không có Maguire, Solskjaer có thể đặt niềm tin vào Tuanzebe.

Và dường như, HLV Ole Gunnar Solskjaer quên mất rằng, có một vị trí mà Man Utd cần củng cố không kém, đó là hậu vệ trái.

Trong chuyến du đấu mùa Hè này, chấn thương gân kheo của Luke Shaw đã khiến Man Utd không còn sự lựa chọn nào khả thi. Như ở chiến thắng 4-0 của họ trước Leeds United, Marcos Rojo và Ashley Young đã được sử dụng, nhưng rõ ràng, cả 2 đều không đạt yêu cầu, bởi một không đủ đáp ứng về chuyên môn, một đã 34 tuổi.

Quỷ đỏ cuối cùng đã có cho mình hai lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí hậu vệ phải. Tân binh Aaron Wan-Bissaka đã được chiêu mộ để cạnh tranh vị trí với Diogo Dalot. Còn ở phía bên kia, họ chỉ có một hậu vệ cánh trái thực thụ, nhưng dễ bị chấn thương. Shaw đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ mùa vừa rồi, nhưng rõ ràng, anh vẫn có những hạn chế ở tấn công lẫn phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Một hậu vệ như Rose rất cần với Man Utd.

Nhìn ra thị trường chuyển nhượng, có một cái tên rất phù hợp để Man Utd hỏi mua, đó là Danny Rose - cầu thủ có tốc độ, khả năng đeo bám tuyệt vời và tạt bóng tốt. Rose đã công khai mong muốn rời khỏi Tottenham Hotspur vào mùa hè này khi hé lộ: "Chẳng còn gì là bí mật về việc tôi muốn được ra đi trên phương tiện truyền thông. Đó là chính sách để câu lạc bộ cho phép cầu thủ ra đi khi họ đến độ tuổi nhất định." Đó là cơ hội không thể tốt hơn cho Quỷ đỏ. Nhiều nguồn tin cho biết hậu vệ người Anh có giá chỉ khoảng 25 triệu bảng, nhưng vẫn chưa có điểm đến tiềm năng.

Cầu thủ 29 tuổi này đã có thời gian sa sút vì chấn thương, nhưng trở lại mạnh mẽ mùa, đánh bật Ben Davies lên băng ghế dự bị và góp công lớn giúp đội bóng của HLV Mauricio Pochettino vào đến chung kết Champions League cũng như lọt vào top 4 Premier League. Rose không chỉ biết lên tấn công, về phòng ngự nhịp nhàng, cá tính của anh cũng đặc biệt và là thứ cần thiết trong phòng thay đồ Quỷ đỏ hiện tại.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Minh Tuấn | 14:05 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục