Quên Dybala đi, Ronaldo tiến cử đồng hương cho Real

16:21 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo được cho là đã tiến cử người đồng hương của mình, Andre Silva lên ban lãnh đạo của Real Madrid.

Quên Dybala đi, Ronaldo tiến cử đồng hương cho Real - Bóng Đá

 

Theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha và Italia, trong 1 tháng qua, Real đã có vài lần tiếp xúc cùng tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bước đầu đạt được những thỏa thuận sơ bộ cùng ngôi sao người Argentina.

Về phía Juventus, họ cũng luôn sẵn sàng bán các ngôi sao của mình cho các đội bóng khác, miễn nhận được một lời đề nghị thật sự hấp dẫn. Cụ thể Bà Đầm Già được cho là muốn nhận được khoảng 60 đến 80 triệu euro trong việc nhượng lại Dybala.

Trước việc mức giá của Dybala là tương đối cao, Ronaldo được cho là cũng vừa trình lên lãnh đạo của Real một giải pháp khác. Cụ thể theo Mundo Deportivo, CR7 đã đề xuất với lãnh đạo của Real về việc chiêu mộ người đồng hương Andre Silva thay vì Dybala.

Andre Silva năm nay 22 tuổi và là một cầu thủ trẻ rất triển vọng của bóng đá Bồ Đào Nha. Cầu thủ sinh năm 1995 này hiện đang tuộc biên chế của Porto.

Andre Silva thực tế cũng chỉ mới ra mắt đội 1 của Porto hồi tháng Giêng năm ngoái, nhưng ấn tượng quá mạnh mà cầu thủ trẻ này tạo ra đã nhanh chóng giúp anh được gọi lên tuyển quốc gia. Mùa này, sau 27 lần ra sân trong màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia, Andre Silva cũng đã có được tới 19 bàn.

Video tài năng của Andre Silva

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:55 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục