Quên đi Sancho, đây mới là vị trí Man Utd cần ưu tiên

07:02 Thứ sáu 15/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn cho rằng Man Utd sẽ bạo chi vì Jadon Sancho của Dortmund liên tục mọc lên trong thời gian qua.

Đó cũng là điều dễ hiểu, sau những gì rất tuyệt vời mà ngôi sao trẻ của Tam sư đã thể hiện. Sancho năm nay mới 18 tuổi, đã gây sốt ở Bundesliga kể từ khi rời Man City để chuyển đến Dortmund thi đấu. Anh có được những màn trình diễn đầy ấn tượng và đã ghi được 9 bàn thắng, cung cấp 15 pha kiến tạo mùa này.

Quên đi Sancho, đây mới là nơi Man Utd cần ưu tiên - Bóng Đá

 Jadon Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Dù Sancho sẽ là một bản hợp đồng đầy hứa hẹn, nhưng thực tế Man Utd cần có mối quan tâm cấp bách hơn để phó chủ tịch Ed Woodward tính đến.

Ở hàng công, với Anthony Martial, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Jesse Lingard, Juan Mata cùng nhiều tài năng trẻ, Man Utd có thừa chất lượng và chiều sâu. Mặc dù một số không có phong độ tốt, nhưng trên giấy tờ, Quỷ đỏ sở hữu hàng công có thể so sánh với bất kỳ đội nào khác ở châu Âu.

Còn ở hàng thủ, Man Utd luôn khiến người hâm mộ của họ lo ngại. Diogo Dalot, Chris Smalling, Victor Lindelof hay Luke Shaw đều chơi không tồi trong mùa này. Nhưng nếu nhìn ra những đội bóng hàng đầu châu Âu, họ vẫn kém về đẳng cấp. Một thống kê đáng ngạc nhiên: Phil Jones - cầu thủ luôn bị chê bai và tạo cảm giác không an toàn - lại góp mặt trong đội hình xuất phát Man Utd đến 10 trận mùa này.

Quên đi Sancho, đây mới là nơi Man Utd cần ưu tiên - Bóng Đá

 Man Utd cần 1 cầu thủ đẳng cấp nơi hàng thủ thay vì Phil Jones.

Cũng khá dễ hiểu khi Man Utd đã để thủng lưới nhiều hơn bất kỳ đối thủ lớn nào tại Premier League, và đó là một lý do quan trọng khiến họ bị bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ, rất nhiều lần HLV Jose Mourinho ngỏ ý muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp, như Leonardo Bonucci hay Giorgio Chiellini. Tuy vậy, mọi yêu cầu chuyển nhượng của Người đặc biệt đều bị Ed Woodward gạt bỏ. Giờ đây, Mourinho đã ra đi, Ole Gunnar Solskjaer đến, hàng thủ Man Utd chơi tốt lên, nhưng vẫn chưa 'đạt chuẩn'.

Khác với Mourinho, Solskjaer rất được lòng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford và sẽ được thoải mái chiêu mộ lực lượng khi chính thức được bổ nhiệm là HLV Man Utd lâu dài. Kalidou Koulibaly, Toby Alderweireld, Harry Maguire, Milan Skriniar, Nikola Milenkovic,... đó là những trung vệ đầy tài năng có thể nâng tầm hàng thủ Man Utd để Quỷ đỏ nhắm đến khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 mở cửa.

Lí do Man Utd muốn có Sancho:

Minh Tuấn | 05:10 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục