Quên đi quá khứ, Kyrie Irving tiết lộ muốn quay trở lại với LeBron James

10:25 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo một nguồn tin từ giải đấu, Kyrie Irving đang thực sự quan tâm đến việc tái hợp cùng LeBron James ở Los Angeles Lakers.

Ở mùa giải tới đây, ngôi sao của Boston Celtics, Kyrie Irving sẽ hết hạn hợp đồng và hoàn toàn có quyền quyết định cho tương lai của mình. Trước khi mùa giải 2018-2019 bắt đầu, Kyrie Irving đã nói với người hâm mộ tại TD Garden rằng anh sẽ ký tiếp hợp đồng với đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc, nhưng có vẻ như "Chú Drew" đã có chút thay đổi về kế hoạch.

kyrie-irving-boston-celtics-nba-2018_olt9g5glreun1cg68s7w9o7wi

 Kyrie Irving đã thay đổi kế hoạch lâu dài với Boston Celtics.

Một nguồn tin thân cận của đội bóng chủ sân TD Garden đã xác nhận rằng, Kyrie Irving đang thực sự quan tâm đến việc tái hợp với người đồng đội cũ tại Cavaliers là ngôi sao LeBron James.

Kyrie Irving và LeBron James từng là đồng đội tại Cleveland Cavaliers trong 3 mùa giải. Sức mạnh của cặp bài trùng này là không thể phủ nhận và đã giúp cho Cavaliers giành được chức vô địch năm 2016 trước Golden State Warriors.

usa_today_10143256.0

 "Chú Drew" nhớ lại quãng thời gian đồng hành cùng "Nhà Vua".

Ngay sau đó, Kyrie Irvng đã gây chấn động thế giới khi yêu cầu Cavaliers trong một giao dịch vào mùa hè năm 2017. Ở thời điểm đó, lý do mà "Chú Drew" lại có hành động bất ngờ như vậy bởi anh không muốn thi đấu cùng LeBron James và làm cái bóng của "Nhà vua" nữa.

Sau đó, Kyrie Irving đã lên đường tới Boston Celtics và bỏ lại mối quan hệ đã rạn nứt với LeBron James. Tuy nhiên, sau tất cả thì có vẻ mọi chuyện giữa hai người bạn này lại trở lại bình thường. Gần đây nhất, Kyrie Irving có nói rằng đã gọi điện cho LeBron James  và xin lỗi vì hành động có phần trẻ con lúc còn thi đấu tại Cavaliers.

lebron-james-and-kyrie-irving-image-by-clutchpoints-instagram_2184903

 Trước đó, Kyrie Irving đã gọi điện và xin lỗi LeBron James về chuyện xảy ra tại Cavaliers.

Kyrie Irving dù là mẫu cầu thủ thân thiện và ít nói nhưng mới đây đã đăng đàn chỉ trích những người đồng đội trẻ ở Boston Celtics là "không biết phải làm gì để trở thành nhà vô địch". Sự bất mãn với các cầu thủ trẻ Boston Celtics trong thời gian qua là bằng chứng cho thấy Kyrie Irving đang thất vọng đến cùng cực. Khi Boston Celtics phải vật lộn trong các trận đấu và khác xa so với kỳ vọng của bản thân.

Ở thời điểm hiện tại, Lakers là một trong những đội bóng thu hút nhiều ngôi sao nhất của giải đấu. Hiện BLĐ đội bóng đang cố gắng để có được chữ ký của Anthony Davis, cùng với đó Klay Thompson cũng có phát biểu về việc hứng thú gia nhập Lakers ở mùa giải tới. 

20190125-big-3

 Đội hình của Lakers mùa giải tới đang là câu chuyện nóng nhất trong cộng đồng người hâm mộ NBA.

Nếu Kyrie Irving và LeBron James thực sự tái hợp trong màu áo Lakers ở mùa giải tới, đó sẽ là một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất trong lịch sử của đội bóng cũng như NBA.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 10:18 12/07/2035
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục