Quên đi James và Wan-Bissaka, đây mới là thương vụ khôn ngoan nhất của Man Utd

18:00 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Anh đưa tin Man Utd và Arsenal đang rất quan tâm đến tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid.

 Thomas Partey vừa tận hưởng một mùa giải ấn tượng cho đội bóng của HLV Diego Simeone. 3 bàn thắng sau 42 trận đấu không thể nói hết tầm quan trọng của tuyển thủ Ghana với Atletico.

Partey có hợp đồng với Atletico Madrid cho đến năm 2023. Tuy nhiên, anh có một điều khoản chấm dứt hợp đồng chỉ 43,5 triệu bảng và gần đây, tiền vệ được ví như Essien mới này thừa nhận anh không rõ những gì xảy ra trong tương lai. Còn cha của Partey khẳng định cầu thủ 26 tuổi này muốn đến Anh thi đấu. Đó như lời mời nồng nhiệt dành cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Partey là một tiền vệ toàn diện.

Đội chủ sân Old Trafford đang cần sự bổ sung ở khắp mặt sân trong mùa hè này sau mùa bóng 2018/19 đáng thất vọng. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được khen ngợi khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Daniel James từ Swansea City và Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace.

Quỷ đỏ phải nhanh chóng chuyển sự chú ý của họ vào khu trung tuyến và củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ. Còn nhớ, họ đã phải vật lộn với việc tìm kiếm một tiền vệ có thể tạo ảnh hưởng liên tục ở mùa giải trước và sự ra đi của Marouane Fellaini cùng Ander Herrera càng làm đội bóng của HLV Solskjaer suy yếu thêm. Lúc này, tương lai của Paul Pogba vẫn không chắc chắn, Nemanja Matic đã không còn là chính mình, Fred thì có một mùa bóng ra mắt đáng quên tại Old Trafford.

Chìa khóa cho một hàng tiền vệ mạnh mẽ là sự cân bằng và United thiếu điều đó trong những mùa bóng gần đây. Đó là một vấn đề mà Solskjaer phải khắc phục vào mùa Hè này và Thomas Partey nên là một trong những ưu tiên hàng đầu của vị HLV trẻ tuổi người Na-uy.

 - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng của Man Utd.

Là một tiền vệ phòng ngự, nhưng Partey có sự pha trộn tuyệt vời giữa khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Anh ta sẽ bổ sung 'chất thép' rất cần thiết vào hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, đồng thời cung cấp cho họ sự cân bằng. Partey luôn thi đấu xông xáo, tắc bóng cực tốt, khéo léo, có thể kéo bóng tốt và cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải nếu được yêu cầu.

Thêm vào đó, sự linh hoạt, kinh nghiệm ở Champions League của Partey giúp HLV Solskjaer có được một cầu thủ tuyệt vời - người có thể là sự thay thế hoàn hảo lâu dài cho Matic tại Old Trafford.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Minh Tuấn | 16:16 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục