Quên De Bruyne và Oezil đi, Coutinho mới là số 10 hay nhất tại Anh

13:39 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnChuyên gia Jamie Redknapp đã gọi Coutinho là số 10 hay nhất Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ người Brazil đã thi đấu xuất sắc trong trận thắng 2-1 của Liverpool trước West Brom cuối tuần qua, Philippe Coutinho ghi bàn thắng thứ hai. Sau 9 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ này có 4 bàn thắng, tính rộng ra trên mọi đấu trường, Coutinho có 5 bàn.

Coutinho

 Coutinho càng chơi càng hay trong màu áo Liverpool. Ảnh: Internet.

Trên Sky Sports, chuyên gia Redknapp, cũng là một người cũ của Liverpool cho biết: “Coutinho ở một đẳng cấp khác trong trận đấu với West Brom. Cậu ấy ghi một bàn thắng tuyệt đẹp và tạo ra 3 cơ hội ăn bàn trong chiến thắng của Liverpool. So với các đội bóng ở Top 4, Coutinho là số 10 hay nhất của giải đấu.”

Coutinho ghi nhiều bàn thắng hơn những ‘Số 10’ khác như Mesut Oezil, Dele Alli (3) và Kevin De Bruyne (2) tại Ngoại hạng Anh. Anh cũng có số lần rê dắt thành công nhiều hơn 3 ngôi sao này và chỉ có De Bruyne tạo ra nhiều cơ hội hơn anh.

Ngoài Coutinho, những cầu thủ như Sadio Mane hay Roberto Firmino cũng thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu vừa qua. Liverpool đang cùng Arsenal và Manchester City chia sẻ vị trí đầu bảng với cùng 20 điểm.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 12:50 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục