Quên 'đá tảng' Bắc Âu đi, có 3 ngôi sao lí tưởng hơn đang chờ Arsenal

10:31 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có lẽ không cần quá lo lắng nếu để tuột mất Joachim Andersen khi vẫn còn nhiều cái tên sáng giá hơn.

1. Kostas Manolas (AS Roma)

Trung vệ người Hy Lạp từng là mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Tuy nhiên, Quỷ đỏ bất ngờ chuyển hướng sang những cái tên chất lượng hơn như Kalidou Koulibaly hay Matthijs de Ligt. Đây được xem là cơ hội để The Gunner hành động để chiêu mộ "đối tác hoàn hảo" cho Sokratis Papastathopoulos.

Phía AS Roma không quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1991. Đã có thông tin AC Milan đánh tiếng muốn đưa Kostas Manolas về sân San Siro. Tuy nhiên, Giallorossi chỉ để trụ cột của mình ra đi khi nhận đủ 36 triệu euro (tiền giải phóng hợp đồng). Đó không phải là mức phí ngoài tầm kiểm soát của Pháo thủ.

Forget Andersen – Here are 3 top-class alternatives who Arsenal can sign  - Bóng Đá

 Manolas là một "chiến binh" thực thụ trên sân cỏ.

Cựu ngôi sao của Olympiacos sẽ mang đến nhiều thứ cho CLB Bắc London, đặc biệt là tinh thần chiến đấu và bản lĩnh trận mạc. Mùa giải 2018/19 vừa qua, trung vệ 28 tuổi cũng ra sân 35 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

2. Mario Hermoso (Espanyol)

Cái tên trẻ trung, đầy tiềm năng và vừa có mùa giải xuất sắc tại La Liga với 32 trận ra sân. Mới chỉ 23 tuổi, tuy nhiên anh đã có 100 trận ra sân trên mọi đấu trường, thành tích vô cùng ấn tượng này có thể sẽ khiến Arsenal phải cân nhắc. Không cạnh tranh được một vị trí ở đội một của Real Madrid, trung vệ sinh năm 1995 tìm đường ra đi và bất ngờ tỏa sáng.

Forget Andersen – Here are 3 top-class alternatives who Arsenal can sign  - Bóng Đá

 25 triệu euro cho Hermoso, Pháo thủ liệu có hành động?

Phía Los Blancos từng bảy tỏ ý định tái ngộ với người cũ nhưng thương vụ này đã đi vào bế tắc. Giống như Kostas Manolas, lối chơi của Mario Hermoso có phần mạnh mẽ và quyết đoán. Một trong những điểm mạnh nhất của anh đó là khả năng tắc bóng chuẩn xác.

Mức giá của cầu thủ sinh ra tại Madrid chỉ là 25 triệu euro. Con số này thậm chí còn rẻ hơn số tiền The Gunner phải chi cho William Saliba. Nếu muốn có được sao mai của AS Saint-Etienne, đội chủ sân Emirates cần trả đến 30 triệu euro.

3. Ben Godfrey (Norwich City)

Tân binh của Premier League đang sở hữu trong đội hình những cầu thủ rất chất lượng và Ben Godfrey là một ví dụ. Nếu muốn mạo hiểm và không ngại rủi ro, Arsenal hoàn toàn có thể đầu tư vào một trung vệ năm nay mới chỉ 21 tuổi. Chàng trai sinh tại tại York được đánh giá là một trong những sao mai đầy hứa hẹn của bóng đá Anh hiện tại.

Forget Andersen – Here are 3 top-class alternatives who Arsenal can sign  - Bóng Đá

 "Măng non" của Norwich City có thể là chữ kí lí tưởng cho Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã ra sân tới 31 trận ở Championship, đồng thời ghi được 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Một thống kê khiến HLV Unai Emery phải chú ý đó là tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới 89,7% mỗi trận của Godfrey. Điều này sẽ giúp ích cho lối chơi kiểm soát và thi đấu ở cường độ cao mà cựu thuyền trưởng PSG đang áp dụng.

Giang Nam | 09:25 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục