Quên chiếc thẻ đỏ oan nghiệt, Quế Ngọc Hải kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau cùng vợ

11:32 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnSau màn ra mắt đáng quên trong màu áo Viettel với chiếc thẻ đỏ, Quế Ngọc Hải vẫn không quên ngày kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau với vị hôn thê.

Quế Ngọc Hải đã có màn ra mắt đáng quên trong màu áo Viettel ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League 2019. Ở đó, trung vệ gốc Nghệ An đã nhận chiếc thẻ đỏ (2 thẻ vàng) ở phút thứ 38 và dâng cho đối thủ 1 quả penalty. Ngay sau khi rời sân, anh đã bật khóc trong đường hầm sân Hoà Xuân.

Tạm quên chiếc thẻ đỏ oan nghiệt, Quế Ngọc Hải kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau - Bóng Đá

 Sau chiếc thẻ đỏ oan nghiệt, Ngọc Hải vẫn dành những điều yêu thương cho gia đình.

Trở về bên gia đình sau những sóng gió đã qua, Quế Ngọc Hải vẫn rất lãng mạn với dịp cột mốc kỷ niệm tình yêu với vị hôn thê của mình. Cụ thể, thủ quân của ĐT Việt nam đã đăng trên dòng story bức ảnh đánh dấu 1000 ngày yêu nhau với cô hoa hậu xứ Nghê. Nhưng, không biết vì lý do gì, dòng story đó mau chóng bị xóa.

Tuy nhiên, bà xã Thùy Phương đã kịp chụp lại story đó và đăng lại trên story trang cá nhân của mình. Đây chính là hình ảnh chuẩn mực của một người chồng, người bố Quế Ngọc Hải, hoàn toàn khác với sự quyết liệt, mẩn cán mà anh thể hiện trên sân bóng.

Quế Ngọc Hải chuyển đến Viettel từ sau hành trình cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ở Viettel, anh được lót tay 3 tỷ/năm và 1 mức lương, thưởng thuộc hàng khủng nhất V-League.

Đăng Huy | 10:40 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục