Quên Bruno Fernandes đi, Man United đã có "kế hoạch B"

14:43 Thứ sáu 02/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây nhất, Tottenham đã bất ngờ đàm phán với Sporting CP để chiêu mộ Bruno Fernandes.

Manchester United có thể chuyển sang theo đuổi tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona, nếu như họ thất bại trong thương vụ Bruno Fernandes. Quỷ đỏ đã thương lượng với Sporting CP suốt mùa hè, và khi hai bên chuẩn bị đạt được thoả thuận thì Tottenham lại bất ngờ nhảy vào cuộc đua này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn bổ sung lực lượng cho tuyến giữa của mình, và ông cũng đã ngưỡng mộ Rakitic từ lâu. Barcelona được cho là sẽ để tiền vệ người Croatia rời khỏi Camp Nou với mức giá 45 triệu bảng.

Man Utd weigh up £45m midfielder as 'plan B' if they fail to land Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Rakitic sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Man United.

Theo từ Mundo Deportivo, dù Fernandes là mục tiêu số một của Man United, nhưng nếu anh không thể cập bến Old Trafford như dự kiến thì Quỷ đỏ sẽ chuyển sang thực hiện "kế hoạch B" mang tên Rakitic.

Cầu thủ 31 tuổi này gia nhập Barcelona từ Sevilla vào năm 2014, giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành được 4 danh hiệu La Liga và 1 chức vô địch Champions League. Bên cạnh đó, Solsa cũng không còn nhiều thời gian để dây dưa với bất kì thương vụ nào, bởi thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào thứ năm tuần tới.

"Câu lạc bộ đã làm việc với vài trường hợp trong suốt mùa hè, dù công việc chuyển nhượng luôn rất khó khăn nhưng họ vẫn hoàn thành tốt. Đội bóng đang cố gắng để có thể bắt đầu mùa giải mới cùng một đội hình mà chúng tôi mong muốn.", Solskjaer phát biểu.

Huỳnh Phong | 14:05 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục