Quên Bayern đi, "mục tiêu" của Liverpool mới là tâm điểm khiến Bundesliga lay chuyển

15:54 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Bayern Munich tạo cú sốc cho NHM, đội bóng này cũng biết làm điều đó.

Vòng 10 Bundesliga thực sự đem đến cho NHM nhiều điều bất ngờ. Ít ai có thể ngờ được Bayern Munich đã thất bại muối mặt trên sân của Frankfurt với tỉ số 1-5. 10 năm trở lại đây, trận thua này chính là thành tích tệ hại nhất mà "Hùm xám" đón nhận. Bầu không khí hiện tại ở Allianz Arena đang vô cùng nặng nề và ảm đạm.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Bavaria không phải câu lạc bộ duy nhất tạo nên cú sốc ở vòng đấu này. Trong ngày nhà vua nước Đức nhận trận thua lịch sử, Leipzig của HLV Julian Nagelsmann đã tạo nên sự kiện rúng động Bundesliga khiến NHM để mắt đến. Khác với Bayern bởi "Hùm xám" đóng vai nạn nhân thì Leipzig là tâm điểm cho bất ngờ thứ 2 tại vòng 10.

Ngày Bayern tạo cú sốc, tập thể này đã khiến Bundesliga rúng động vì chiến thắng 8 sao - Bóng Đá

 Leipzig của Werner có trận thắng đậm tại vòng này.

Ngày hôm qua, thầy trò Nagelsmann đã đè bẹp Mainz 05 với tỉ số kinh khủng 8-0. Vào ngày thi đấu lên đồng, các chân sút bên phía Leipzig tỏ ra hiệu quả đến không ngờ. Timo Werner là ngôi sao sáng nhất khi đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Marcel Sabitzer. Christopher Nkunku, Marcel Halstenberg, Nordi Mukiele, Yussuf Poulsen là các cầu thủ khác giúp Leipzig có chiến thắng hoành tráng.

Được biết, đây là thắng lợi lớn nhất của Leipzig ở Bundelsiga kể từ ngày 7/10/2018, thời điểm họ vượt mặt Nuremberg với tỉ số 6-0 trên sân nhà.

Video Gnabry ghi 4 bàn vào lưới Tottenham:

Lữ Phong | 15:00 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục