Quên Argentina, Chile đi, đây mới là 'đại gia' Nam Mỹ dễ bị loại nhất

20:59 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnMải mê tập trung vào Argentina và Chile, chúng ta đã quên mất rằng có một đội bóng khác tại Nam Mỹ cũng đang mấp mé bờ vực bị loại

Những ngày qua, người ta lo sợ rằng Argentina sẽ vắng mặt tại World Cup năm sau đồng nghĩa với việc ngày hội bóng đá thế giới sẽ thiếu đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Tương tự, người ta cũng lo sợ cho Nhà vô địch Nam Mỹ Chile cùng các ngôi sao như Alexis Sanchez, Arturo Vidal.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại, Colombia mới chính là đội có nguy cơ cao ngồi nhà tại World Cup năm sau. Trong khi Chile và Argentina chỉ phải gặp những đội đã hết động lực là Brazil và Ecuador, thì Colombia sẽ phải làm khách đến sân của đối thủ trực tiếp Peru.

Quên Argentina, Chile đi, đây mới là 'đại gia' Nam Mỹ dễ bị loại nhất - Bóng Đá

 

Cần phải biết rằng, trong 5 trận gần đây, Peru đang có thành tích bất bại với 3 thắng 2 hòa. Đội duy nhất thi đấu tốt như họ chính là Brazil. Vì thế, chuyến hành quân đến Estadio Nacional rạng sáng mai tiềm ẩn đầy rủi ro cho Falcao và đồng đội.

Một so sánh đơn giản, cả Chile và Colombia chỉ cần hòa ở lượt cuối. Nếu Chile muốn cầm chân Brazil, họ sẽ phòng thủ trong một khoảng thời gian nào đó. Tuy nhiên, nếu Colombia muốn làm điều tương tự, họ sẽ phải phòng thủ trong toàn bộ 90 phút vì Peru rất, rất quyết tâm giành chiến thắng. Chiến thắng sẽ đưa Peru trở lại World Cup sau 36 năm vắng mặt.

Về phần Argentina, một chiến thắng trước đội bóng đã hết động lực như Ecuador xem ra dễ hơn nhiều so với việc cầm hòa Brazil hay Peru lúc này.

Lịch thi đấu và BXH:

Quên Argentina, Chile đi, đây mới là 'đại gia' Nam Mỹ dễ bị loại nhất - Bóng Đá

 

Quên Argentina, Chile đi, đây mới là 'đại gia' Nam Mỹ dễ bị loại nhất - Bóng Đá

 

Xem lại thất bại 'khó tin' của Colombia trước Paraguay

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 20:10 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục