Quế Ngọc Hải: Về Viettel lần này có khác?

11:14 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnSau giải đấu nhiều kỉ niệm trên đất Thái Lan, người hâm mộ Viettel đang rất hi vọng Quế Ngọc Hải sẽ có thêm tự tin để tỏa sáng, đưa đội bóng của mình bay cao.

Có thể nói, Quế Ngọc Hải tại Viettel và tại đội tuyển Việt Nam là 2 phiên bản hoàn toàn khác nhau. Trong kì chuyển nhượng vừa qua, ban lãnh đạo Viettel đã quyết định đưa trung vệ 26 tuổi này rời Nghệ An với hi vọng tăng cường sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự.

Quế Ngọc Hải: Về Viettel lần này có khác? - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải sau pha vào bóng thô bạo với Trần Văn Kiên.

Thế nhưng, những gì anh đem lại cho đến lúc này chỉ là nỗi thất vọng. Nhắc đến Quế Ngọc Hải tại Viettel, nhiều người sẽ không thể quên pha vào bóng thô bạo với Trần Văn Kiên trong trận gặp Hà Nội FC, tấm thẻ đỏ ngay trong hiệp 1 ở sân Hòa Xuân, và tình huống xử lí lóng ngóng dẫn đến quả phạt đền không đáng có trong chuyến làm khách tại Sài Gòn. Áp lực từ sự kì vọng đã khiến tâm lý của cầu thủ người Nghệ An bị ảnh hưởng rất nhiều và những giọt nước mắt ở trận gặp SHB Đà Nẵng đã cho thấy điều đó.

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại đội tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải đã thể hiện 1 hình ảnh hoàn toàn khác. Anh vẫn được thầy Park tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng và 1 vị trí chính thức ở cả 2 trận đấu tại King’s Cup 2019. Trung vệ 26 tuổi đã thể hiện sự bình tĩnh khi được xếp đá thay Đình Trọng ở trung tâm hàng phòng ngự và thi thoảng vẫn có những đường chuyền dài để phát động tấn công. Bên cạnh đó, anh còn cho thấy tinh thần mạnh mẽ của 1 thủ lĩnh và khoảnh khắc anh đưa tay lên miệng, nhắn nhủ nhẹ nhàng đến các cổ động viên Thái Lan trong loạt penalty ở trận chung kết với Curacao sẽ còn khiến người hâm mộ nhắc đến rất nhiều.

Quế Ngọc Hải: Về Viettel lần này có khác? - Bóng Đá

 Hình ảnh này của Quế Ngọc Hải sẽ còn khiến người hâm mộ nhắc đến rất nhiều.

King’s Cup 2019 đã kết thúc và bây giờ là lúc Quế Ngọc Hải phải quay trở về Viettel để tiếp tục chinh chiến tại V-League. Cuối tuần này, anh sẽ cùng các đồng đội chạm trán với Sanna Khánh Hòa BVN. Viettel đang xếp ở vị trí thứ 11 trong khi đội chủ nhà đang nằm ở cuối bảng xếp hạng. Mặc dù phải làm khách nhưng đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò ông Lee Heung-Sil bứt phá. Khi ấy, Viettel sẽ cần đến sự chắc chắn ở hàng phòng ngự và vai trò của Quế Ngọc Hải sẽ trở nên rất quan trọng. Các cổ động viên đang hi vọng rằng trung vệ 26 tuổi sẽ đem sự tự tin đã từng có ở Buriram trở về và tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Trở về Viettel lần này có khác? Câu hỏi ấy đang xuất hiện trong chính chàng trai người Nghệ An. Và chắc chắn chỉ có Quế Ngọc Hải mới tự tìm ra được đáp án chính xác cho bản thân mình.

Faro | 10:25 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục