Quế Ngọc Hải vẫn để ngỏ khả năng rời SLNA

10:17 Chủ nhật 07/10/2018

BLĐ SLNA và trung vệ Quế Ngọc Hải đã có buổi làm việc đầu tiên về tương lai của cầu thủ này. Tuy nhiên hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Trước cuộc tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng 26 V-League, Quế Ngọc Hải và BLĐ SLNA cùng HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng đã ngồi lại với nhau để bàn về tương lai của trung vệ này khi mùa giải kết thúc. Việc đi hay ở của Ngọc Hải đang là chủ đề nóng ở thành Vinh lúc này.

Quế Ngọc Hải vẫn để ngỏ khả năng rời SLNA - Bóng Đá

 Ngọc Hải vẫn chưa quyết định ở lại SLNA.

Tại buổi làm việc này, Ngọc Hải đã bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Nghệ. CLB SLNA chính là sự ưu tiên hàng đầu của bản thân Quế Ngọc Hải. Đáp lại thiện chí của cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, BLĐ SLNA đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lót tay không được lộ.

Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải cho rằng anh vẫn cần thời gian để cân nhắc, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất về tương lai của mình. Trước đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Ngọc hải sẽ chia tay SLNA để gia nhập HAGL, TP.HCM hoặc Thể Công.

Nhưng trung vệ SLNA đã lên tiếng phủ nhận điều này: "Đúng là hết mùa giải năm nay tôi sẽ hết hạn hợp đồng với SLNA nhưng tôi vẫn đang chờ kết thúc mùa giải để làm việc với SLNA. Hiện tại tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kì đội bóng nào."

Ngọc Hải là cầu thủ đầu tiên thuộc lứa sinh năm 1993 được BLĐ SLNA ưu tiên đàm phán để giữ chân khi hết hợp đồng. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của trung vệ này là rất lớn trong đội hình đội bóng xứ Nghệ. Vì vậy, họ đang rất muốn giữ chân cựu tuyển thủ này.

TGĐ Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ: “Sự chênh lệch về đãi ngộ giữa các CLB là rất lớn, nhưng ai cũng muốn thi đấu cho SLNA, chắc chắn là như vậy. Cuộc đời cầu thủ đá bóng rất ngắn, khi SLNA không đủ điều kiện để giữ chân các cầu thủ, họ ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, điều mà chúng tôi mong chờ nhất là dù ở đâu, dù đá cho đội tuyển nào thì các cầu thủ của SLNA vẫn luôn giữ được bản sắc riêng của đội bóng đá xứ Nghệ."

Quế Ngọc Hải vẫn để ngỏ khả năng rời SLNA - Bóng Đá

 Ngọc Hải là cầu thủ đầu tiên mà BLĐ SLNA đàm phán để giữ chân.

Có thể sau khi V-League kết thúc, BLĐ SLNA và Quế Ngọc Hải sẽ tiếp tục ngồi lại với nhau để làm sáng tỏ tương lai của đội trưởng này.

Tịnh Đế | 09:20 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục