Quế Ngọc Hải thấy có lỗi với Công Vinh, Thành Lương

20:47 Thứ năm 08/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Quế Ngọc Hải đã thừa nhận lỗi lầm với đàn anh Công Vinh và Thành Lương.

Ngay sau khi trận bán kết với Indonesia kết thúc, ngoài Công Vinh, cả tiền vệ Thành Lương cũng quyết định giã từ đội tuyển quốc gia Việt Nam. AFF Cup 2016 khép lại là một cái kết buồn dành cho Công Vinh, Thành Lương và cho những người ở lại, nhất là trung vệ Quế Ngọc Hải.

ngochai

 Ngọc Hải giãi bày trên trang cá nhân.

Đến hôm nay (08/12), tức là gần một ngày sau trận thua tức tưởi trước Indonesia, Ngọc Hải đã dùng trang cá nhân để nói lời tạm biệt với đàn anh, đồng thời cũng chia sẻ nỗi lòng sau giải đấu AFF Cup không mấy thành công.

Cụ thể, Ngọc Hải giãi bày: "Ngày hôm qua có lẽ sẽ là lần cuối cùng tôi khóc. Vì sau 3 trận bán kết trong 3 năm liên tiếp, tôi cũng đã cạn nước mắt rồi. Tôi không khóc vì đội bóng thua. Vì đội bóng đã chiến đấu quá quả cảm, quá tuyệt vời và xuất sắc rồi. Tôi khóc vì cảm thấy có lỗi với 2 anh nhiều lắm. Vì đó là lần cuối của 2 anh rồi.

Cảm ơn 2 anh vì những gì 2 anh đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam từ khi tôi vẫn còn là cầu thủ trẻ theo dõi và yêu mến qua TV đến lúc được là đồng đội. Từ giờ về sau có lẽ mỗi lần lên tuyển tôi sẽ không được thấy 2 con người mẫu mực. 1 đội trưởng máu lửa nhiệt huyết và 1 người anh luôn vui vẻ nhắc nhở nhẹ nhàng và trêu đùa với anh em. Em và mọi người sẽ nhớ 2 anh lắm!

2 anh sẽ mãi là số 9 và số 11 huyền thoại của bóng đá Việt Nam! Cảm ơn 2 a vì tất cả! #Legend."

Sở dĩ Quế Ngọc Hải tự nhận lỗi lầm với Công Vinh, Thành Lương là bởi trong 2 trận bán kết, anh chơi không được tốt, dẫn đến những bàn thua không đáng có của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Video trận Việt Nam 2-2 Indonesia:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:09 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục