Quế Ngọc Hải nói lời thật lòng về sức mạnh của ĐT Yemen

17:43 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước ĐT Iran, trung vệ Quế Ngọc Hải đã nói về đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam tại bảng D Asian Cup.

ĐT Việt Nam đã nhận thất bại thứ 2 tại VCK Asian Cup 2019 sau khi bị ĐT Iran vượt qua với tỷ số 0-2. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3, xếp trên Yemen vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

Quế Ngọc Hải nói lời thật lòng về sức mạnh của ĐT Yemen - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải đánh giá cao ĐT Yemen.

Ở trận đấu tiếp theo, Những ngôi sao vàng sẽ có cuộc đối đầu sinh tử với ĐT Yemen để níu giữ hy vọng đoạt vé dự vòng knock-out với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất. Nhận định về đội bóng đến từ Tây Á, thủ quân Quế Ngọc Hải cho biết: "Iran là đội bóng đẳng cấp, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng lực bất tòng tâm. Tôi và các đồng đội luôn tự nhủ phải thi đấu hết mình để không phụ lòng NHM nước nhà.

Đối thủ cuối cùng ở vòng đấu bảng là ĐT Yemen, họ là một đội bóng mạnh và chúng ta không thể chủ quan. Ở giải đấu hàng đầu châu lục như Asian Cup thì bất cứ đội nào cũng cần được tôn trọng cả. Và mục tiêu của ĐT Việt Nam không gì khác ngoài 1 chiến thắng và hy vọng giành được tấm vé đi tiếp."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 17:35 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục