Quế Ngọc Hải nói gì sau trận đấu với đội bóng quê hương?

12:36 Thứ hai 06/05/2019

''Nghệ An là quê hương của tôi và Sông Lam Nghệ An là nơi đã giúp tôi làm nên sự nghiệp hôm nay." Quế Ngọc Hải nói.

Trở lại sau án phạt, Quế Ngọc Hải phải đối đầu với đội bóng quê hương SLNA. Đây là trận đấu dầy cảm xúc với đội bóng cũ. Phát biểu sau trận đấu với SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: ''Hôm nay là trận đấu rất đặc biệt đối với cá nhân tôi khi đối đầu đội bóng cũ. Đây là một trận đấu giàu cảm xúc và hai đội đã mang lại cho khán giả trên sân nhiều pha bóng đẹp.”

 - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải thi đấu đầy ấn tượng trong trận đấu với SLNA. Ảnh: Minh Anh.

Đánh giá về kết quả hòa 0-0 , trung vệ sinh năm 1993 cho rằng, 1 điểm hôm nay là hợp lý đối với thế trận mà hai đội đã tạo ra.

"Trận đấu này, tôi không áp lực nhưng có đôi chút hồi hộp khi gặp lại đội bóng cũ và sau thời gian trở lại thi đấu. Tuy nhiên, toàn đội đã giúp tôi vượt qua áp lực tâm lý. Tôi xin cảm ơn khán giả, cảm ơn những người đồng đội.” trung vệ Quế Ngọc Hải nói.

Về phần mình, Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Trận đấu hôm nay tôi chưa hài lòng lắm về phong độ của mình nhưng sau một thời gian dài không thi đấu, tôi đã dần bắt nhịp được trận đấu. Dù rằng mình đã tập luyện khá nhiều nhưng cảm giác thi đấu của tôi vẫn chưa được tốt",

Trước câu hỏi về cảm xúc khi chào CĐV SLNA sau trận đấu, Quế Ngọc Hải cho biết: ''Nghệ An là quê hương của tôi và SLNA là nơi đã giúp tôi làm lên sự nghiệp hôm nay. Đối với tôi, CĐV, CLB SLNA luôn ở trong tim tôi và tôi luôn hướng về quê hương của mình. Còn trong trận đấu, là một cầu thủ chuyên nghiệp nên tôi làm tất cả mọi điều cho đội bóng của mình, nếu ở ngoài sân tất nhiên các cầu thủ và CĐV xứ Nghệ luôn có một chỗ đứng và tình cảm đặc biệt trong lòng tôi.”

"Sau tất cả những gì đã trải qua, những gì đã vấp ngã trong công việc của mình, tôi phải nhìn nhận lại bản thân mình, cố gắng trưởng thành hơn và thi đấu tốt hơn trong từng trận đấu.” Quế Ngọc Hải cho biết thêm.

Minh Anh | 11:14 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục