Quế Ngọc Hải muốn cảm ơn 1 người sau khi sút tung lưới Indonesia

19:01 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu thành công trước ĐT Indonesia Quế Ngọc Hải đã nhắn gửi thông điệp đến 1 người quan trọng.

Đêm qua (15/10), ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-1 trước Indonesia ngay trên sân Kapten I Wayan Dipta. Những người ghi bàn cho Rồng Vàng lần lượt là Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Linh. Kết quả này giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn lên xếp thứ 2 tại bảng G với 7 điểm, kém Thái Lan hiệu số 1 bàn thắng.

Quế Ngọc Hải muốn cảm ơn 1 người sau khi sút tung Indonesia - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Indonesia.

Trong chiến thắng tưng bừng của ĐT Việt Nam, thủ quân Quế Ngọc Hải đã có những đóng góp hết sức quan trọng. Anh là thủ lĩnh của hàng thủ và khoá được mũi tấn công nguy hiểm của đội tuyển xứ vạn đảo là Beto Goncalves. Quan trọng hơn, như đã đề cập, anh là người trực tiếp ghi bàn cho đội nhà với cú sút penalty thành công ở phút thứ 55.

Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải chia sẻ với truyền thông: "Indonesia thi đấu trên sân nhà luôn là đội bóng rất khó chịu. Tuy nhiên, hôm nay toàn đội chơi tập trung, đoàn kết và thi đấu với tinh thần cao nhất.

Chiến thắng ĐT Indonesia trên sân khách là thành quả của sự tập luyện chăm chỉ của tập thể ĐT Việt Nam. Với cá nhân tôi thì thực sự hạnh phúc. Tôi từng trải qua những trận đấu đáng quên với Indonesia. Nhưng hôm nay là một ngày tuyệt vời.

Hôm nay, là ngày sinh nhật của vợ tôi, người luôn cho tôi tình yêu thương hết mực, sự hi sinh và hậu phương vững chắc. Tôi luôn muốn nói lời cảm ơn đến cô ấy."

Đăng Huy | 18:59 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục