Quế Ngọc Hải lên tiếng về nguy cơ vắng mặt trận chung kết lượt về

09:28 Thứ sáu 14/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDính chấn thương sau trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil, khả năng ra sân tại trận lượt về của đội phó Quế Ngọc Hải vẫn còn bỏ ngỏ

Thi đấu máu lửa và cần mẫn trong suốt trận đấu lượt đi, Quế Ngọc Hải xứng đáng là thủ lĩnh nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam. Rất nhiều lần trong trận đấu, trung vệ gốc Nghệ An đã khiến thủ quân của Malaysia là Adha Radzak rất khó khăn mỗi khi có bóng trong chân. Bên cạnh đó, số 3 còn liên tục hỗ trợ cho "cậu Út" Đoàn Văn Hậu trong những tình huống lên bóng tốc độ của tiền đạo đối phương.

Quế Ngọc Hải lên tiếng về nguy cơ vắng mặt trận chung kết lượt về - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải xứng đáng là thủ lĩnh hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Chính vì những nỗ lực đó là Ngọc Hải đã dính phải chấn thương sau trận đấu và đứng trước nguy cơ lỡ trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày mai (15/12). Nói về tình trạng sức khoẻ của mình, cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ trên VnExpress: "Tôi đang gặp vấn đề ở cổ chân sau một pha vào bóng của cầu thủ Malaysia. Tình hình không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng kịp bình phục để đấu trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình."

Với thông điệp này của đội phó ĐT Việt Nam, NHM đã có thể yên tâm phần nào.Bởi lẽ trong số nhân sự hàng thủ của "Những ngôi sao vàng", Ngọc Hải là một mắt xích cực kỳ quan trọng với kinh nghiệm dày dặn cùng lối đá điềm tĩnh, dày dặn.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo vẫn còn 2 phương án dự phòng là Bùi Tiến Dũng và Lục Xuân Hưng. Nhưng trong một trận đấu quan trọng như chung kết lượt về, những cái tên lần đầu đá chính khó mang lại sự yên tâm cho các CĐV nhà.

Đăng Huy | 08:35 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục