Quế Ngọc Hải lên tiếng về cú vào bóng triệt hạ của Thitipan

19:35 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam đã lên tiếng về tình huống vào bóng nguy hiểm của tiền vệ Thitipan Puangchan trong trận đấu với ĐT Thái Lan.

ĐT Việt Nam có chuyến làm khách trên sân Thammasat của ĐT Thái Lan tại lượt đấu đầu tiên vòng loại 2 Wolrd Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 90 phút thi đấu kiên cường, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành được 1 điểm sau trận hoà không bàn thắng.

Quế Ngọc Hải lên tiếng về cú vào bóng triệt hạ của Thitipan - Bóng Đá

 Pha vào bóng nguy hiểm của Thitipan Puangchan với Quế Ngọc Hải.

Một trong những tình huống mà đến thời điểm hiện tại NHM Việt Nam vẫn nhắc đến chính là pha vào bóng nguy hiểm của Thitipan Puangchan với Quế Ngọc Hải. Cụ thể, ở phút thứ 51, Thitipan đã vào bóng bằng gầm giày đối với Ngọc Hải. Đây là tình huống mà thủ quân của ĐT Việt Nam đã chủ động xoạc bóng nhưng số 8 ĐT Thái Lan lại đạp thẳng vào đầu gối đối thủ.

Nói về tình huống nguy hiểm kể trên, trung vệ đang thuộc biên chế của Viettel cho hay: "Tình huống đó diễn ra rất nhanh. Tôi thật sự không nghĩ rằng Thitiphan lại ra chân có phần ác ý đến như vậy. Nếu gầm giày của cậu ấy thấp xuống một tí nữa thì không biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra với chân của tôi nữa. Trận đấu với ĐT Thái Lan bao giờ cũng rất căng thẳng. Đội bạn đá khá rắn. Kết quả hòa 0-0 cũng là một kết quả không tồi. Trận đầu đá trên sân khách mà được 1 điểm là tốt rồi."

Thitipan Puangchan sau trận đấu này cũng dính chấn thương khá nặng. Theo các bác sĩ ĐT Thái Lan cho biết tiền vệ này đã bị rách cơ đùi và gặp một vài vấn đề ở đầu gối. Thitipan dự kiến sẽ cần tới 3-4 tuần để bình phục hoàn toàn nên anh phải rời ĐT Thái Lan và trở về CLB.

Đăng Huy | 16:21 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục