Quế Ngọc Hải lại “phang” què cầu thủ Avispa Fukuoka FC

23:19 Thứ bảy 12/11/2016 | 3

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Aviska Fukuoka FC, Quế Ngọc Hải lại có pha vào bóng trên mức cần thiết khiến Kenta Furube rời sân bằng cáng.

ANH2

 Tiền vệ Kenta Furube bên phía Avispa Fukuoka FC phải rời sân bằng cáng sau pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải. Ảnh: Nguyễn Lê.

Phải nói rằng ĐT Việt Nam đã có trận đấu trên cơ so với CLB đến từ Nhật Bản Avispa Kukuoka FC. Tuy nhiên, với sự vụng về đáng tiếc của Công Phượng, Văn Toàn và cả Văn Quyết nữa, ĐT Việt Nam đã chia tay trận đấu mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu lại đến từ tình huống đáng chú ý giữa hiệp một trận đấu. Cụ thể phút 28, khi đội bóng Avispa Fukuoka FC có pha phản công nhanh bên phía hành lang cánh phải. Tình huống gần như đã đi hết biên ngang, tuy nhiên trung vệ Quế Ngọc Hải đã có pha cản phá trên mức cần thiết, cú “kung-fu” bằng cả hai chân của Ngọc Hải khiến tiền vệ Kenta Furube bên phía Avispa Fukuoka FC phải rời sân bằng cáng.

Ngay sau tình huống nguy hiểm trên, HLV Hữu Thắng đã phải rời khu kĩ thuật của mình để xem xét chấn thương của cầu thủ đối phương. Điều đáng nói đây chỉ là trận đấu giao hữu mang tính tập duyệt để ĐT Việt Nam lên đường tham dự AFF Cup 2016. Thế nhưng, pha vào bóng bằng cả hai chân của Quế Ngọc Hải rõ ràng là không cần thiết. Một phần quá nguy hiểm đến cầu thủ đối phương, phần nữa Ngọc Hải là trụ cột của hàng thủ Việt Nam sẽ rất khó khăn nếu Quế Ngọc Hải dính chấn thương.

anh3

 Quế Ngọc Hải có những trao đổi nhanh với ban huấn luyện Avispa Fukuoka FC sau trận đấu. Ảnh: Phương Nam.

Trong quá khứ khi còn thi đấu ở V-League, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng ác ý khiến tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng gặp chấn thương. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau Quế Ngọc Hải được VFF giảm án treo giò. Mới đây trong trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên trên sân Thống Nhất.

Sự nhiệt tình trên mức cần thiết của Quế Ngọc Hải khiến anh gặp chấn thương. Sau giai đoạn điều trị dưỡng thương, Quế Ngọc Hải mới chính thức trở lại đá cặp trung vệ với Đình Luật trên sân Mỹ Đình gặp Indonesia. Ở trận đấu gặp Avispa Fukuoka FC, HLV Hữu Thắng cũng bố trí bộ đôi trung vệ gốc xứ Nghệ này.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 21:30 12/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục