Quế Ngọc Hải: "ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup nhờ 2 lý do này"

09:55 Chủ nhật 16/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ về những điều "thần kỳ" giúp ĐT Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải đã chỉ ra 2 lý do chính yếu.

Vượt qua thử thách cuối cùng với 2 trận chung kết với ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam đã bước lên bục cao nhất của bóng đá Đông Nam Á. Với chiến tích này, Những ngôi sao vàng đã giải toả cơn khát danh hiệu suốt 10 năm qua của NHM Việt Nam.

Quế Ngọc Hải:

 

Nói về những điều "thần kỳ" đã mang đến thành công cho đội tuyển tại AFF Cup 2018 lần này, đội phó Quế Ngọc Hải cho biết: "Thực sự cá nhân tôi và toàn đội rất hạnh phúc khi cùng Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Tôi biết NHM đã phải chờ đợi danh hiệu này từ rất lâu. Chúng tôi không muốn người hâm mộ chờ đợi lâu hơn. 

Để đạt được thành quả ngày hôm nay, theo tôi, ĐT Việt Nam đã làm được 2 điều. Thứ nhất là sự đoàn kết giữa tất cả mọi người. Dù là ban huấn luyện, cầu thủ hay các nhân viên theo đoàn, ai cũng hướng về bóng đá, hết lòng vì NHM cả nước.

Thứ hai là bản lĩnh thi đấu. Dù có nhiều cầu thủ trẻ nhưng các em đều biết cách vượt qua sức ép, bất kể sân nhà hay khách. Mỗi khi ra sân, ai cũng khát khao chiến thắng.

Đấy là 2 lý do cơ bản nhất vì để vô địch, muốn vượt qua các đội bóng khác, chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều, vượt qua sức ép cũng như phải tập trung trong từng buổi tập, từng tình huống trong trận đấu."

Đăng Huy | 09:05 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục