Quế Ngọc Hải chia sẻ ảnh khâu 7 mũi, nghỉ lượt trận cuối AFC Cup

11:31 Thứ ba 24/04/2018

Trung vệ của SLNA đã chia sẻ bức ảnh anh bị chấn thương khá nặng sau trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 6 V-League 2018.

Được biết, ở trận đấu sớm vòng 6 V-League 2018 giữa B.Bình Dương và SLNA, Quế Ngọc Hải đã bị rách một vết khá sâu ở mi mắt. Để xử lý vết thương, các bác sĩ đã phải khâu 7 mũi. Điều này khiến trung vệ của đội bóng xứ Nghệ không thể tham gia tập luyện cũng các đồng đội trong những ngày qua. 

 - Bóng Đá

 Hình ảnh Quế Ngọc Hải chia sẻ trên MXH.

Đây không phải là một chấn thương nặng nhưng do cần tuân thủ tuyệt đối chế độ kiêng cữ nên Quế Ngọc Hải chắc chắn không thể cùng các đồng đội thi đấu lượt trận cuối cùng ở vòng bảng AFC Cup 2018 gặp Johor Darul Ta'zim.

Đây là một tổn thất rất lớn với đội bóng xứ Nghệ bởi trước đó, HLV Nguyễn Đức Thắng đã quyết định không đăng kí hai trụ cột Olaha và Khắc Ngọc cho trận đấu này. Cả hai cầu thủ này đều gặp những vấn đề khác nhau về thể lực. Trong khi Khắc Ngọc chưa hồi phục chấn thương gân kheo thì Olaha lại tái phát chấn thương bắp chân. 

Hiện SLNA đang đứng thứ 2 tại bảng H với 10 điểm, bằng điểm nhưng kém hơn đội đầu bảng Persija về hiệu số (+4 so với +5). Nếu muốn đi tiếp, SLNA cần đánh bại hoặc chí ít là cầm hòa Johor Darul Ta'zim trong trận đấu diễn ra vào tối nay (24/04), đồng thời chờ đợi Tampines đánh bại Persija ở trận đấu cùng giờ. Nếu để thua, đoàn quân của HLV Đức Thắng gần như sẽ bị loại.

Theo điều lệ của AFC Cup, ở nhóm 3 bảng đấu dành cho các đội bóng Đông Nam Á (F, G và H), chỉ có đội đầu bảng và một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất được đi tiếp. Hiện Home Utd là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành "vé vớt". Đại diện của Singapore hiện đứng thứ nhì bảng F với 10 điểm, hiệu số +7. Khả năng Home Utd để thua với cách biệt nhiều hơn 3 bàn ở trận đấu cuối là rất khó. Vì thế, SLNA cần nắm lấy quyền tự quyết bằng cách giành 3 điểm tuyệt đối trên sân khách.

 - Bóng Đá

 Thứ hạng các đội bóng tại bảng H trước lượt trận cuối.

Lịch thi đấu lượt trận cuối bảng H, AFC Cup 2018

19h00, ngày 24/04: Johor Darul Ta'zim vs SLNA

19h00, ngày 24/04: Tempines vs Persija

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục