Quế Ngọc Hải: Bây giờ chưa phải lúc để nói đến HLV Park Hang Seo

19:44 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chiều ngày hôm nay (7/10), các cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG nhưng bận thi đấu tại cúp QG 2017 đã hội quân cùng toàn đội và có buổi tập đầu tiên. Một trong số đó là trung vệ Quế Ngọc Hải.

Sau khi cùng SLNA giành tấm vé vào trận chung kết cúp QG 2017, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lên Hà Nội hội quân cùng các đồng đội tại ĐTQG. Ngoài Ngọc Hải, những cái tên như Anh Đức, Đinh Thanh Trung và Huy Hùng cũng đã có mặt đầy đủ và tham dự buổi tập vào chiều nay. Trường hợp duy nhất vắng mặt là tiền đạo Hà Đức Chinh vì lý do cá nhân.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Quế Ngọc Hải.

Sau buổi tập, Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ nhanh với giới báo chí về buổi tập đầu tiên: “Ở lần tập trung trước, việc đang phải dưỡng thương đã khiến em bỏ lỡ trận đấu của ĐTQG, đây là một điều rất đáng tiếc. Được quay lại đội tuyển cũng là niềm vui lớn đối với em.

Em nghĩ phòng ngự là việc của cả một tập thể, cả hàng tiền vệ lẫn hàng tiền đạo đều tham gia vào công việc này. Vì thế, đội bóng có chơi chắc chắn được hay không phụ thuộc rất nhiều vào các đồng đội khác nữa chứ không phải riêng hàng phòng ngự. Em nghĩ rằng những cái tên tốt nhất đều đã có mặt ở ĐTQG thời điểm hiện tại.”

Hiện tại, người hâm mộ rất quan tâm đến việc tân HLV Park Hang Seo sắp chính thức kí vào bản hợp đồng 2 năm dẫn dắt ĐTVN. Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải cho rằng đây vẫn chưa phải lúc để các cầu thủ nghĩ đến điều đó: “Em mới chỉ nghe các thông tin thông qua báo chí và biết ĐTVN sẽ có HLV mới là người Hàn Quốc. Tuy nhiên, HLV hiện tại của đội vẫn là chú Mai Đức Chung. Em và các đồng đội vẫn phải tôn trọng và tuân thủ tuyệt đối chỉ thị về chiến thuật của HLV trưởng.”

 - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải đã tham gia buổi tập đầu tiên cùng toàn đội.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội chỉ còn 3 ngày để tập luyện cùng nhau. Đây sẽ là thách thức không hề nhỏ với những cái tên đã lâu không thi đấu ở ĐTQG như Thanh Trung hay Anh Đức. Ở một diễn biến khác, ĐT Campuchia đã có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam vào hôm nay (7/10) sau 2 ngày nghỉ ngơi.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:45 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục