Quay xe lần 2, 'hàng thải Real' lên màn ảnh diễn drama

23:24 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng thất sủng tại Santiago Bernabeu quyết định chuyển hướng nghề nghiệp.

Trước khi mùa giải 2019/20 tạm hoãn, Real Madrid xếp thứ 2 trên BXH La Liga. Ở chiến dịch này, nhiều bản hợp đồng đắt giá của Los Blancos cập bến hè năm ngoái chưa thể đáp ứng kỳ vọng. 

Cả Eden Hazard, Luka Jovic lẫn Eder Militao đều đóng góp vô cùng ít ỏi, chưa hề tương xứng với khoản tiền khổng lồ Real bỏ ra chiêu mộ.

Trước bộ ba kể trên, đội chủ sân Santiago Bernabeu từng không ít lần mua phải những chữ ký tệ, trong đó có Royston Drenthe. 

Ex-Real Madrid star Drenthe features in Dutch gangster TV show - Bóng Đá

 Drenthe thời khoác áo Real.

Năm 2007, ngôi sao Hà Lan cập bến thủ đô Tây Ban Nha từ Feyenoord. Dù vậy Drenthe lại gặp rắc rối trong việc xây chắc chỗ đứng trong đội hình Real. Sau 2 khoảng thời gian cho mượn tại Hercules và Everton, anh chuyển hẳn sang khoác áo đại diện nước Nga - Alania Vladikavkaz.

Mới đây, ESPN cho hay Drenthe đã chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất và đóng 1 vai trong serie truyền hình Mocro Maffia của Dutch TV. Nội dung serie này xoay quanh 3 người bạn từng bước trở thành những kẻ buôn bán cocaine khét tiếng tại Amsterdam, cho đến khi sự hận thù bởi lòng đối kỵ là họ tan vỡ.

Drenthe tham gia ở mùa thứ hai của serie. Đây không phải lần đầu cựu sao Real chuyển hướng nghề nghiệp. Hồi năm 2016, Drenthe từng treo giày để làm ca sĩ nhạc rap. Dù thế anh rút lại quyết định và ký hợp đồng 1 năm với Sparta Rotterdam vào năm 2018. 

Xem sự nghiệp huy hoàng của Raul:

Phụng Sồ | 22:54 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục